Đột phá không thể ngờ tới của máy giặt thế hệ mới Samsung AddWash

Không chỉ còn là một chiếc mặt giặt đơn thuần, Samsung AddWash trở thành thiết bị điện tử gia dụng thông minh không thể thiếu của những gia đình hiện đại ngày nay. Sau 30 năm cải tiến và phát triển, thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới Samsung đã tạo nên thế hệ máy giặt thông minh vượt bậc. Hãy cùng vatgia.com khám phá thế hệ máy giặt mới Samsung AddWash nhé.

Sự ra đời của công nghệ “Add Door”




Điều đầu tiên phải nhắc đến về sản phẩm thế hệ mới này chính là phát minh về cửa phụ của máy giặt. Các sản phẩm máy giặt cửa trước hay cửa sau truyền thống chỉ cho phép bạn cho quần áo 1 lần trước khi giặt. Đôi khi bạn quên chút đồ nhỏ, bạn sẽ không thể cho chúng vào trong khi máy đang hoạt động. Công nghệ “Add Door” ra đời cho phép bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điểm hạn chế này. Thay vì việc phải giặt tay những bộ trang phục này hay bỏ đồ vào máy giặt giữa chừng khiến máy nhanh hỏng hoặc trào bọt ngược, bạn hoàn toàn có thể cho bất cứ món đồ nào vào máy giặt thông qua cửa phụ đa năng có vị trí ở phía trên cửa chính mà không cần tạm dừng máy. Cửa phụ đa năng được nhà sản xuất thiết kế thêm vô cùng an toàn khi máy đang hoạt động nên bạn có thể hướng dẫn trẻ nhỏ bỏ quần áo giặt thêm nhé.

Luôn giữ gìn chất lượng trang phục

Một điều mà bạn dễ dàng gặp phải khi giặt đồ thường xuyên bằng máy giặt là trang phục dễ rách và màu sắc phai đi. Điều này xuất phát từ nguyên nhân thế hệ máy giặt cũ không điều chỉnh được lượng bọt xà phòng một cách tự động, dẫn đến lượng bọt khi giặt đôi khi quá nhiều, khiến quần áo nhanh bị bai màu và sờn vải. Samsung AddWash tích hợp công nghệ EcoBubble khiến bột(nước) giặt được đánh bông, thẩm thấy nhanh vào vải trang phục gấp 40 lần so với thông thường. Điều này giúp quần áo được làm sạch hơn, nhanh hơn trong khi vẫn giữ gìn chất lượng cho trang phục.

​Tích hợp công nghệ giúp bạn làm chủ mọi công việc



Khi bạn sở hữu 1 chiếc máy giặt thông minh Samsung AddWash, bạn đang làm chủ khoảng thời gian của chính mình. Không cần thiết phải chờ đợi những chế độ giặt lên đến 2,3 tiếng mỗi lần, với công nghệ , quần áo của bạn được giặt nhanh và sạch hơn với thời gian chỉ bằng 1/3 so với phương pháp truyền thống. Điểm ấn tượng của việc ứng dụng khoa học công nghệ chính là chức năng Smart Control giúp bạn có thể thao tác giặt giũ ngay cả khi bạn làm việc tại văn phòng. Ngoài ra, bạn có thể chọn chế độ giặt hẹn giờ khi có việc ra ngoài với gia đình hay chế độ giặt khác phù hợp với nhu cầu của bản thân

Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Vatgia.com chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào