Lý giải sức hút của máy giặt Samsung AddWash?

Nói đến Samsung, người ta thường nghĩ ngay tới những dòng smartphone đình đám hay các thiết bị TV cao cấp hàng đầu thị trường công nghệ, thế nhưng mới đây, hãng vừa tiếp tục ghi điểm trong mắt người tiêu dùng với dòng sản phẩm máy giặt AddWash với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng hoạt động dễ dàng, nhanh chóng, chất lượng.

Tiện dụng với AddWash

Đây cũng chính là điểm cộng lớn nhất mà Samsung mang lại cho thiết bị của mình - tính năng AddWash tiện lợi với một ô cửa phụ cho phép bạn dừng quá trình hoạt động của máy bất cứ lúc nào để bỏ thêm vào đồ cần giặt mà không hề ảnh hưởng đến chu trình tổng thể.

Đây chính là giải pháp cho những trường hợp bạn bỏ sót đồ giặt hoặc khi lượng quần áo thêm vào lồng giặt quá lớn, bạn hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh lại lượng nước, lượng bột giặt một cách cực kì tiện lợi và dễ dàng.

Nhiều chế độ giặt giũ

Người dùng thường yêu cầu nhiều công dụng trên sản phẩm, với máy giặt cũng vậy, có người muốn giặt nhanh, có người muốn tiết kiệm điện năng và cũng có người luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, chính vì lẽ đó, Samsung đã trang bị cho chiếc máy giặt của mình nhiều chế độ nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu đa dạng của các gia đình.

Super Speed

Đây là chế độ lý tưởng nếu bạn muốn toàn bộ quá trình giặt giũ của mình diễn ra nhanh chóng, tiện lợi, với Super Speed, thời gian giặt sẽ được rút ngắn đáng kể xuống mức 60 - 80 phút (thông thường sẽ là 100 phút) ngay cả khi lồng giặt chứa tối đa lượng quần áo cho phép mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Super Eco Wash

Với chế độ Super Eco Wash, sẽ tiết kiệm đáng kể tổng năng lượng tiêu thụ, với chỉ 0,2kWh và 40 lít nước dành cho nửa thể tích của lồng giặt, nếu đem so với những con số 0,75kWh và 50 lít nước khi giặt thông thường, Super Eco Wash thực sự tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho gia đình, bên cạnh đó, chế độ này còn sử dụng nước có nhiệt độ thấp kết hợp với tính năng Ecobubble nhằm đem lại chất lượng tốt nhất mà vẫn tốn ít nguồn năng lượng nhất.

Vận hành thông minh

Sau nhiều thế hệ smartphone hay smart TV, thì giờ đây Samsung tiếp tục mở rộng chiến dịch “thông minh” của mình ra cả những mảng thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt nhằm đem đến cho khách hàng “trải nghiệm” ngôi nhà thông minh toàn diện, và đó là lý do máy giặt AddWash lại được tích hợp cơ chế hoạt động dễ dàng dựa trên ứng dụng Smart Control và tương thích với cả những tính năng mở rộng của bộ điều khiển Smart Home.

Trên đây là phẩn tổng hợp của chúng tôi, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào