Top 4 smartphone trong từng phân khúc đáng mua nhất của Nokia

Nokia từ xưa đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, sau một thời gian dài im ắng, hiện tại hãng đã quay lại đường đua và cho ra mắt khá nhiều thiết bị phục vụ cho từng nhu cầu, phân khúc khác nhau. Vậy đâu sẽ là điện thoại phù hợp nhất với bạn?

1. Nghe, gọi, "chọi": Nokia 8110 4G

Với thiết kế hoài cổ nhưng khá mới lạ nhờ đường cong hình "trái chuối" cùng bàn phím nắp đậy dạng trượt, đã giúp máy trông lạ mắt và nổi bật. Cảm nhận từ nhiều người dùng, Nokia 8110 4G cho cảm giác cầm nắm rất chắc tay.

Chiếc điện thoại được trang bị cấu hình tốt với vi xử lý Snapdragon 205, kết hợp RAM 512 và bộ nhớ trong 4 GB, chạy nền tảng KaiOS giúp máy ổn định và mượt mà hơn.
Việc tích hợp công nghệ 4G đã phần nào giúp máy có thể dùng cả Facebook, Twitter,... Song song đó máy hỗ trợ 2 SIM phục vụ tốt nhu cầu nghe gọi của người dùng.

2. Phân khúc giá rẻ: Nokia 3.1 16GB

Với thiết kế sang trọng cho một sản phẩm giá rẻ, Nokia 3.1 16GB có màn hình tràn viền 18:9, máy được hoàn thiền từ chất liệu nhựa polycarbonat. Và đặc biệt hơn phần viền trên và dưới của sản phẩm được tạo điểm nhấn với các đường cắt kim cương đẹp mắt.

Nokia 3.1 sử dụng vi xử lý Helio P10, cùng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB (có thể mở rộng lên đến 128GB nhờ thẻ nhớ). Bên cạnh đó máy hoạt động trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo thuần của Google. Nhờ vậy Nokia 3.1 cho trải nghiệm ở mức khá ổn, có thể chiến các loại game có dung lượng nhẹ.
Thiết bị sử dụng hệ thống camera trước sau 8/13 MP cho chi tiết rõ nét, màu sắc trung thực trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

3. Phân khúc tầm trung: Nokia 6.1 Plus

Thiết kế màn hình tai thỏ cùng mặt lưng bằng kính và thân máy tuyệt đẹp kết hợp cấu trúc nhẹ, giúp thiết bị trở nên nổi bật hơn so với những dòng điện thoại khác trong cùng tầm giá. Nhìn chung thiết kế của Nokia 6.1 Plus rất đẹp mắt.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 636 kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Nhờ sử dụng Android One nên nhận thấy không có khuyết điểm gì với hiệu suất của thiết bị trong thời gian sử dụng.
Thiết bị sở hữu camera kép phía sau bao gồm một camera chính 16MP và một camera cảm biến độ sâu 5MP với EIS trên bo mạch, trong khi đó camera trước là 16MP với khẩu độ f/2.0.

4. Phân khúc cao cấp: Nên tiếp tục đợi Nokia 9 ra mắt

Hiện tại sản phẩm Nokia 9 vẫn chưa được hãng công bố thông số kĩ thuật chính thức. Tuy nhiên, theo một số thông tin rò rỉ thì khả năng cao Nokia 9 sẽ sử dụng màn hình OLED với kích thước và độ phân giải lớn hơn Nokia 8 Sirocco. Ngoài ra, Nokia 9 được cho là sẽ được trang bị một đầu đọc dấu vân tay trong màn hình.

Bên cạnh đó, tin đồn về Nokia 9 còn tiết lộ sản phẩm sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 cùng camera kép ở mặt lưng với ống kính kép Carl Zeiss 22 MP và một camera 12 MP ở mặt trước.
Với top 4 điện thoại đáng mua trong từng phân khúc này của Nokia, hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin bổ ích đến bạn đọc và người yêu thích Nokia.

Chưa có câu trả lời nào