Top 4 smartphone bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh gái top 4 smartphone bán chạy nhất qua bài viết dưới đây.

OPPO A3s 16GB

Giá chính hãng: 3.690.000 VNĐ

Thị trường di động Việt hiện đang chứng kiến cơn sốt mua sắm tạo nên bởi OPPO A3s. Đây là sản phẩm được thiết kế với phong cách tai thỏ và màn hình 19:9, điểm cộng của A3s nằm ở cụm camera kép trên mặt lưng. Thiết kế trẻ trung và giá thành vừa túi tiền là những điểm nhấn ưu việt giúp OPPO A3s thu hút khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho OPPO A3s 16GB

OPPO F9

Giá chính hãng: 7.690.000 VNĐ

Ngoại hình nịnh mắt giúp OPPO F9 có lợi thế cạnh tranh lớn với các đối thủ trong phân khúc từ 7 tới 8 triệu đồng. Sau khi trình làng, sản phẩm này thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng nước ta và liên tục lọt vào danh sách bảng xếp hạng smartphone bán chạy của FPT Shop. Một dấu ấn khó có thể bỏ qua của OPPO F9 chính là việc chiếc điện thoại này được trang bị camera 25MP.

Samsung Galaxy J6+ (2018)

Giá chính hãng: 4.690.000 VNĐ

Đến thời điểm hiện tại, Galaxy J6+ đang là chiếc điện thoại rẻ nhất từ trước tới nay của Samsung được tích hợp camera kép trên mặt lưng, sự hiện diện của bộ đôi camera này cho phép người sử dụng có thể điều chỉnh độ mờ hậu cảnh khuôn hình. Chưa dừng lại ở đó, Galaxy J6+ còn sở hữu thiết kế toát nên vẻ sang trọng với màn hình vô cực.

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy J6+ (2018)

Samsung Galaxy J4+ (2018)

Giá chính hãng: 3.490.000 VNĐ

Nhằm tạo nên sức cuốn hút riêng cho Galaxy J4+ (2018), nhà sản xuất Hàn Quốc đã trang bị cho sản phẩm này chức năng màn hình vô cực – vốn trước đó chỉ hiện diện trên những chiếc điện thoại cao cấp thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note. Galaxy J4+ có 3 màu sắc tùy chọn hấp dẫn và nhiều chức năng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy J4+ (2018)

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng smartphone phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào