Top 7 Smartphone có thiết kế tai thỏ đáng mua nhất

Các mẫu smartphone có thiết kế tai thỏ, full view luôn là xu hướng hot nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khi có sự xuất hiện của iPhone X thì các hãng điện thoại thay nhau cho ra mắt các mẫu điện thoại thiết kế tai thỏ tương tự. Dưới đây là 7 mẫu điện thoại tai thỏ nên chọn mua nếu ngân sách của bạn không đủ để “chạm tới” iPhone X.

1. Huawei P20 Pro

Để bắt kịp trào lưu tai thỏ, Huawei đã mạnh dạn công bố đến người dùng dòng Huawei P20 được thiết kế tai thỏ thời thượng sau buổi ra mắt tại Pháp. Sau đó vài tuần, hãng cũng giới thiệu mẫu cao cấp hơn Huawei P20 Pro tại Ấn Độ.

 Huawei P20 Pro có vẻ ngoài khá ấn tượng. Phiên bản P20 Pro được trang bị màn hình OLED kích thước lớn hơn, viên pin dung lượng lớn hơn, thanh RAM đến 6GB và có đến ba camera chính. Đặc biệt là phiên bản P20 Pro cũng được bình chọn là smartphone có camera tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

2. Vivo X21

Không chỉ có thiết kế tai thỏ thời thượng, X21 còn được trang bị cảm biến vân tay, chip Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong lên đến 128GB.

Về hệ thống camera, X21 được trang bị 2 camera cảm biến ở cả camera trước và sau với số chấm tương ứng là 12Mp và 12MP+5MP và khả năng chụp ảnh ấn tượng trong tầm giá.

3. Vivo V9

Vivo 9 là mẫu điện thoại tai thỏ được lên kệ đầu tiên tại các nhà bán lẻ ở Ấn Độ. Thiết bị được thiết kế màn hình 6.3 inch, tỷ lệ 19:9, hoạt động dựa trên con chip Snapdragon 626 và được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo.

4. Oppo F7

Oppo F7 là sản phẩm không thể bỏ qua trào lưu tai thỏ thời thượng. Đây cũng là thiết bị tiếp theo của hãng đáp ứng đúng với tiêu chí là “Chuyên gia selfie” nhưng OPPO F7 được cải tiến ở thiết kế màn hình tai thỏ độc đáo và tỷ lệ màn hình lớn. OPPO F7 cũng là mẫu điện thoại có đường viền mỏng nhất từ trước đến nay, và là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị con chip MediaTek Helio P60.

5. Huawei P20 Lite

Cũng thuộc họ nhà Huawei, P20 Lite cũng sở hữu thiết kế notch tai thỏ và có cấu hình không khác gì mấy so với Honor 9 Lite. Máy cũng được trang bị màn hình 5.85 inch, tỷ lệ 19:9, bộ vi xử lý Kirin 659, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và được cài sẵn Android 8.0 Oreo, giao diện EMUI 8.0.

6. Oppo R15

Sau khi xuất xưởng dòng OPPO F thì OPPO cho ra mắt tiếp theo 2 phiên bản OPPO R15 và OPPO R15 Dream Mirror Edition với thiết kế tai thỏ. Ở phiên bản Dream Mirror được trang bị con chip Snapdragon 660 Octa Core và dòng thấp hơn R15 chạy trên con chip Helio P20.

7. Nokia X6

Nokia X6 chính là cái tên duy nhất nằm trong danh sách điện thoại có thiết kế tai thỏ mà không phải xuất phát từ nhà sản xuất di động Trung Quốc. Được biết, Nokia X6 chính là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên được nhà HMD Global trang bị màn hình thiết kế notch tai thỏ, kích thước 5.8 inch Full HD+ và hoạt động trên con chip Qualcomm’s Snapdragon 636.

Ngoài ra, Nokia X6 cũng được hỗ trợ cam cảm biến 16 chấm trên camera selfie và cụm cam kép 16MP+16MP ở mặt sau. Thiết bị đã được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 16/5 vừa qua.

Với top 7 smartphone được thiết kế tai thỏ này, những tín đồ tai thỏ có thể thỏa sức lựa mua cho mình một smartphone tai thỏ thượng lưu mà không cần chạm tới iPhoen X.

 

 

Chưa có câu trả lời nào