5 mẫu smartphone được mong đợi nhất đến cuối năm 2018

Từ đâu năm 2018 đến nay, lang công nghệ thế giới đã chào đón rất nhiều những chiếc smartphone cao cấp. Giờ là lúc chúng ta cùng tập trung chú ý để hướng về loạt bom tấn sắp sửa được cho ra mắt trong nửa cuối năm nay.

Bộ 3 iPhone 2018

Từ cuối năm 2017, người ta đã kháo nhau tin đồn về việc Apple tung ra 3 chiếc iPhone vào mùa thu năm nay. Một nguồn tin từ trang Nikkei cho biết Apple tham vọng cho ra mắt 3 chiếc smartphone trong đó có 1 chiếc sử dụng màn hình LCD và 2 chiếc sử dụng màn hình OLED cao cấp.

Tên gọi của 3 thiết bị này vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên, chúng có thể sẽ là iPhone XI, iPhone X Plus và iPhone 9. Tuy nhiên, cũng có thể, Apple sẽ đặt cho những đứa con này những cái tên hoàn toàn khác.

iPhone SE 2

Tin đồn về việc Apple cho ra mắt SE 2 đã có từ rất lâu rồi. Lượng tin đồn xung quanh chiếc điện thoại này rất nhiều khiến cho các iFan không ngừng mong mỏi.

iPhone SE 2 được dự kiến vẫn sẽ có mức giá tầm trung như thế hệ đầu tiên cũng như được giữ nguyên kích cỡ màn hình, tuy nhiên jack cắm tai nghe sẽ bị loại bỏ và có một chút thay đổi về thiết kế mặt lưng.

Nokia X6/X

Đây là chiếc smartphone chiến lược của HMD Global nhằm ngắm vào phân khúc điện thoại cao cấp. Những hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy thiết bị này sẽ có màn hình tai thỏ thời thượng.

Cũng từ những thông tin rò rỉ thì có thể chiếc smartphone này sẽ có màn hình 5.8” tỉ lệ 19:9, độ phân giải 2280 x 1080p. Thiết bị này được trang bị chip Snapdragon 636 và RAM 6GB. Máy sẽ có camera kép.

Galaxy Note 9

Nếu Apple cho ra mắt smartphone trong nửa cuối năm 2018 này thì đây chính là đối thủ đáng gờm nhất của họ, Galaxy Note 9. Theo Ice Universe thì Galaxy Note 9 sẽ được trang bị bút S-Pen tích hợp micro.  Thiết bị này sẽ có các phiên bản sử dụng các con chip khác nhau là Exynos và Snapdragon 845. Theo những rò rỉ từ Geekbench thì Note 9 sẽ có RAM 6GB và camera kép 12MP ở mặt lưng.

Google Pixel 3

Có thể mẫu điện thoại này còn khá xa lạ ở Việt Nam, tuy nhiên, đây lại là chiếc điện thoại nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường quốc tế. Ưu thế của dòng điện thoại này đến từ khả năng hoạt động mượt mà đến khó tin ở một chiếc smartphone Android.

Người ta đồn rằng Google sẽ cho ra mắt 3 mẫu Pixel mới với tên gọi lần lượt là crosshatch, albacore và blueline.

Trên đây là thông tin về những mẫu điện thoại được mong chờ trong nửa cuối năm nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào