Top 4 smartphone được chờ đợi nhất đầu năm 2018

Năm 2018 được hứa hẹn là năm bùng nổ của các sản phẩm smartphone trên thị trường, hãy cùng vatgia.com điểm qua 4 mẫu điện thoại đáng chú ý nhất được ra mắt trong nửa đầu năm 2018 nhé.

1. Galaxy S9

Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ được công bố chính thức tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra vào ngày 25/2 ở Tây Ban Nha. Đây được coi là sản phẩm "hot" nhất trên thị trường trong nửa đầu năm vì phải đến khoảng mùa thu thì iPhone thế hệ mới và Galaxy Note9 mới chính thức được trình làng.

Sự khác biệt lớn nhất của Galaxy S9 so với sản phẩm tiền nhiệm nằm ở thiết kế camera. Cụ thể, smartphone của này của Samsung được trang bị camera kép siêu tốc, tức là có khả năng lấy nét nhanh hơn, khẩu độ linh hoạt từ f/1.5 sang f/2.4

3. LG G7

LG G7 dự kiến sẽ được công bố và khoảng tháng 3 hoặc tháng 4. Trang bị nổi bật nhất của chiếc điện thoại này là bộ chip xử lý mới và mạnh nhất hiện nay Qualcomm 845. Những thông tin về sản phẩm còn rất hạn chế, nhưng nhiều người mong đợi rằng LG G7 sẽ được tích hợp các tính năng hiện đại như chống nước, camera kép...

3. Moto G6

Moto G6 thuộc phân khúc tầm trung với thiết kế đem lại sự sang trọng, hiện đại cho người dùng. Sản phẩm này được dự đoán sẽ sở hữu thiết kế không khác gì những chiếc smartphone cao cấp cũng như sẽ được trang bị các tính năng hiện đại. Moto G6 sẽ được trình làng chính thức vào mùa xuân 2018.

4. Nokia 9

Nokia 9 cũng là sản phẩm đáng được mong đợi khi được dự đoán sẽ sở hữu thiết kế sang trọng cùng camera kép, chip Snapdragon 845 hay màn hình OLED. Chiếc smartphone này sẽ được giới thiệu tại triển lãm di động lớn nhất thế giới MWC diễn ra trong tháng tới.

Hi vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào