TOP 5 smartphone đáng chờ đợi ra mắt nhất hè năm nay

Trong những tháng 5 và 6 tới đây, thị trường điện thoại sẽ rầm rộ chào đón sự ra mắt của khá nhiều hãng điện thoại với những đứa con của mình. Hãy cùng điểm xem 5 chiếc điện thoại được chào đón nhất là những chiếc điện thoại gì nhé!

1 – iPhone SE 2

Dù không phải một chiếc điện thoại cao cấp nhưng iPhone SE 2 vẫn rất được chờ đón vì đây sẽ là chiếc smartphone màn hình nhỏ  nhưng cấu hình đẳng cấp trên thị trường.

Với những thông tin chưa chính xác gần đây thì mặt lưng của chiếc iPhone SE 2 này sẽ được làm bằng kính, tích hợp chip A10 của iPhone 7 ra vẫn có nút home truyền thống của iPhone. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới tại WWDC.

2 – LG G7 ThinQ

Đây chắc chắn là chiếc điện thoại có hệ điều hành Android được chờ đón nhất năm nay với màn hình tràn viền, tai thỏ cùng với những tính năng hàng đầu như: Cấu hình mạnh mẽ, âm thanh ấn tượng,… Theo nhiều dự đoán gần đây, chiếc LG G7 ThinQ sẽ được tích hợp AI để biết được thói quen của người dùng smartphone. 2/5 tới đây, máy sẽ được chính thức ra mắt thị trường.

3 – Nokia X

Bất ngờ tại một sự kiện của Trung Quốc, hình ảnh về chiếc Nokia X đã bị lộ ra làm nhiều người tò mò ngóng đợi. Theo các thông tin, Nokia X sẽ sử dụng con chip Snapdragon 636 với 6GB RAM khá mạnh mẽ. Camera của máy là camera kép đằng sau mặt lưng làm từ chất liệu kính.

Nokia X cũng đi theo xu hướng thiết kế màn hình có tai thỏ (chiếc điện thoại có tai thỏ đầu tiên mang hiệu Nokia) và sẽ dự kiến ra mắt vào 16/5.

4 – OnePlus 6

Hiệu năng của những smartphone OnePlus luôn được chiếm vị trí đầu bảng, vì thế OnePlus 6 ra mắt khiến người ta chờ mong về một chiếc smartphone có cấu hình siêu mạnh. Với thiết kế tai thỏ theo trào lưu và camera kép hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, chiếc OnePlus 6 hứa hẹn mang đến cho thị trường điện thoại một đối thủ mạnh mẽ, cạnh tranh quyết liệt với mức giá khá tốt. Dự kiến sẽ ra mắt chiếc OnePlus 6 vào ngày 18/5.

5 – HTC U12 Plus

Chiếc smartphone mang tên U12 Plus này có lẽ là thiết bị cao cấp nhất của HTC trong năm nay. Có mặt lưng bằng kính khá bóng bẩy, màn hình tràn viền nhưng không theo xu hướng tai thỏ, camera kép hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp, đây sẽ là cuộc cách mạng của HTC trong năm 2018 này. Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới đây.

Trên đây vatgia.com giới thiệu cho các bạn 5 mẫu điện thoại sẽ được ra mắt trong tháng 5, 6 tới đây là được nhiều người mong chờ nhất. Hãy cùng chờ đợi xem, thị trường điện thoại mùa hè này sẽ sôi động đến thế nào nhé.

Chưa có câu trả lời nào