Top 6 Smartphone tràn viền năm nay

Năm 2017 là năm xuất hiện các mẫu smartphone mới, với màn hình tràn viền đẹp xuất sắc gây nên ấn tượng với người sử dụng. Năm 2018 này sẽ là năm tiếp nối thành công của thiết kế mới này. Sau đây là những mẫu thiết kế màn hình tràn viền xuất sắc người sử dụng nên cân nhắc mua vào năm 2018.

1. Galaxy A8/ Galaxy A8+

Cặp đôi smartphone này được tung ra vào thời gian gần đây và màn hình được thiết kế kiểu mới với thiết kế tràn viền tinh tế, nhận diện khuôn mặt, mở khóa vân tay, camera selfie kép chống rung ngoài ra về cơ bản màn hình ấn tượng với 5,5 inch giá lần lượt từ 10,99 triệu đồng và 13,49 triệu đồng là mức giá rất hợp lý cho phân khúc tầm trung của thị trường điện thoại này.

2. iPhone X

Siêu phẩm của ông lớn Apple không thể thiếu trong danh sách này được, ngoài việc màn hình tỷ lệ 18:9 thì việc thiết kế viền mỏng manh làm chiếc điện thoại này trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Hiện tại ở thị trường trong nước thì mức giá dành cho iPhone khá cao khoảng 29,99 triệu đồng cho bản 64G và 34,79 triệu đồng cho bản 256GB.

3. Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 lần này được thiết kế không có điểm nào chê với màn hình kích cỡ lớn 6,3 inch và 2 cạnh được uốn cong tinh tế khiến viền màn hình trông nhỏ gọn hơn,mang đến cảm giác trải nghiệm mới lạ. Nếu bạn muốn sử dụng chiếc smartphone có viền cong, siêu mỏng thì Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại nên được ưu tiên cho việc lựa chọn. Giá bán của sản phẩm này không hề rẻ, mức giá nhà sản xuất đưa ra tại thị trường Việt Nam là 22,49 triệu đồng.

4. Oppo F5

Năm nay OPPO không ngoại lệ khi công khai chiếc F5 với thiết kế màn hình kiểu mới, 6 inch cùng với viền màn hình thu nhỏ lại khiến cho chiếc điện thoại này thông minh và sảng chảnh không kém gì các thiết bị cao cấp khác. Mức giá cho chiếc OPPO tầm trung là 8,99 triệu đồng mức giá khá là phải chăng cho dòng OPPO từ trước đến nay.

5. Huawei Nova 2i

Đây là chiếc điện thoại ở TOP 5 và có giá trị thấp nhất trong danh sách này. Mức giá rơi vào khoảng 5,99 triệu đồng và được thiết kế cỡ màn hình 5,9 inch tràn viền hợp xu thế. Hơn nữa bộ camera kép ở cả mặt trước và mặt sau sẽ là điểm nhất cho chiếc điện thoại này.

6. Vivo V7

Nằm ở cuối danh sách là thiết bị có thiết kế màn hình tràn viền cỡ 5,7 inch siêu mỏng. Sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá chỉ 6,9 triệu đồng. Dòng điện thoại có camera kép RAM 4GB sẽ mang lại cho bạn cảm giác selfie tuyệt vời mượt mà hơn.

Trên đây là TOP 6 mẫu điện thoại tràn viền đẹp xuất sắc nên chọn mua cho năm 2018. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào