Top 3 điện thoại tràn viền cực hot của OPPO

Các xu hướng công nghệ hiện đại nhất như màn hình tràn viền, chụp ảnh bằng trí tuệ nhân tạo AI hay nhận diện khuôn mặt đều được OPPO trang bị cho các thiết bị của mình. Cùng vatgia.com điểm lại 3 smartphone tràn viền xuất sắc nhất của thương hiệu này nhé!

OPPO F5

Có thể nói siêu phẩm F5 đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại di động. Được ra mắt vào tháng trước, chiếc điện thoại này là thiết bị mở đầu cho xu hướng tràn viền của OPPO trong thời gian tới. Máy được thiết kế kim loại nguyên khối đem lại sự trẻ trung và sang trọng cho người dùng. Với kích thước màn hình tràn viền thời thượng cho tỉ lệ hiển thị lên đến 18:9, OPPO F5 chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

OPPO F5 Youth

Đây là chiếc điện thoại được sản xuất dựa trên điện thoại OPPO F5. Độ phân giải của camera đã được  giảm nhằm hạ giá thành để phù hợp với giới trẻ hơn. Với thiết kế không đối và giá thành hấp dẫn hơn, đây chắc chắn là một trong những thiết bị di động được người trẻ ưu tiên lựa chọn.

OPPO F5 đỏ

Vẫn là thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình tràn viền cùng camera thông minh AI nhưng phiên bản đặc biệt của F5 này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màu đỏ nổi bật. Không những vậy, nó còn được nâng cấp dung lượng bộ nhớ lên đến 6GB cùng bộ nhớ trong 64 GB giúp bạn lưu trữ một khối lượng ảnh, video khổng lồ.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào