5 smartphone tràn viền, giá tầm trung hot nhất mùa hè năm nay

Xu hướng từ “tai thỏ” đến màn hình tràn viền đã trở thành xu hướng của những chiếc điện thoại hiện nay, các nhà sản xuất điện thoại đã mang xu hướng ấy từ những smartphone cao cấp xuống các dòng điện thoại tầm trung. Sau đây là top 5 chiếc điện thoại tràn viền hot nhất trong mùa hè này trong phân khúc tầm trung.

1 – OPPO F7

Đây là cái tên thu hút sự chú ý của mọi người trong thời gian gần đây, ngay cả khi chưa về tới Việt Nam. Sản phẩm của OPPO vẫn tập trung nhấn mạnh vào màn hình lớn, và camera selfie siêu khủng lên tới 25MP.

Công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo cũng được nâng cấp đem lại những bức ảnh chụp selfie tuyệt vời và xác minh công nghệ sinh trắc học lớn hơn.

Về thiết kế, mặt lưng của OPPO F7 được làm bằng kính, thu hút hơn, màn hình 6.23 inch tương đương độ lớn của Galaxy S9+. Máy hỗ trợ tai nghe Bluetooth hiện đại, chạy trên vi xử lý MediaTek Helio P60, 4GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 64GB, ngoài ra viên pin có dung lượng 3.400mAh.

Giá tham khảo: 7.590.000 VNĐ.

2 – Vivo V9

Siêu phẩm mới nhất của Vivo được giới thiệu có màn hình tai thỏ giống như iPhone X với công nghệ tràn viền. Mặt kính của máy cong 2.5D và có cụm camera kép dọc hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Ngang với chiếc Galaxy Note 8, màn hình của Vivo V9 6.3 inch và cho độ phân giải Full HD+, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Camera kép của máy có 2 cảm biến 16MP và 2MP, có thể chụp ảnh xóa phông ảo diệu, đặc biệt camera trước cũng có độ phân giải lớn 24MP, tích hợp các công nghệ làm đẹp và có thể chụp chân dung.

Sản phẩm có 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong bởi con chip Snapdragon 626, dung lượng pin là 3260mAh.

Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ.

3 – Huawei Nova 3e

Cũng là một chiếc điện thoại với màn hình tràn viền và thiết kế tai thỏ, tuy nhiên khu vực viền dày hơn các điện thoại kể trên, hơn nữa, màn hình máy cũng khiêm tốn hơn (chỉ 5.84 inch) và có viên pin dung lượng 3000mAh.

Máy cũng hỗ trợ camera kép 16MP + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, tuy nhiên camera trước chỉ có độ phân giải 16MP, thấp hơn 2 chiếc điện thoại selfie chuyên nghiệp nêu trên. Bù lại, máy được trang bị 4GB RAM và 64GB bộ nhớ cũng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ.

4 – Samsung Galaxy J7+

Những chiếc điện thoại của ông vua Hàn Quốc Samsung có những bước tiến đáng kể, tuy nhiên chiếc Galaxy J7+ không vì thế mà bị đẩy lùi. Sản phẩm vẫn hot trên thị trường smartphone tầm trung với màn hình tràn viền.

Phím home vật lý vẫn được giữ lại ở chiếc điện thoại này, camera sau kép có 2 cảm biến 13MP + 5MP đặt theo chiều dọc. Với màn hình nhỏ hơn các đối thủ khác (5.5 inch) và mặt lưng kim loại, chiếc smartphone này không thể đọ “sang” như những chiếc điện thoại kể trên.

Bù lại, hiệu suất của chiếc smartphone nhà Samsung lại rất ổn định nhờ con chip MediaTek Helio P25, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Viên pin của máy có dung lượng 3000mAh.

Giá tham khảo: 7.290.000 VNĐ

5 – Sony Xperia XA1 Ultra

Chiếc máy có màn hình tràn viền nhưng có thiết kế cổ điển nhất trong top 5 sản phẩm trong danh sách này, vẫn mang phong cách của Sony trong nhiều năm nay.

Với chip xử lý Helio P23, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, viên pin 2700mAh, đây là chiếc điện thoại đủ dùng cho các bạn hiện nay.

Tuy nhiên màn hình 6 inch với độ phân giải Full HD, thêm chiếc camera trước và sau có độ phân giải 16MP và 23MP, cũng vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ.

Trên đây là TOP 5 những smartphone tràn viền có mức giá tầm trung sẽ hot nhất mùa hè năm nay, để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm tốt nhất về từng sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào