Top 4 smartphone tầm trung có màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 đẹp lung linh

Không chỉ xuất hiện trên những chiếc điện thoại cao cấp, giờ đây, ngay cả những chiếc smartphone tầm trung này cũng được trang bị màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 đẹp lung linh.

1. Samsung Galaxy A8/A8+

Bộ đôi Galaxy A8/A8+ được biết đến là một trong những chiếc điện thoại tầm trung ấn tượng với thiết kế màn hình tràn viền hiện đại, trong đó A8 có kích thước màn hình 5,6 inch, độ phân giải fullHD+.

Ngoài ra, bộ đôi smartphone này còn được trang bị camera selfie kép khẩu độ f/1.9 cho phép tự động lấy nét chính xác, bắt nét ổn định, xóa phông chủ động Live Focus; camera sau 16 MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ nhiều bộ sticker vui nhộn trong các bức ảnh như đã có trên S8 hay Note 8.

Bộ đôi Galaxy A8/A8+ cũng sẽ được tích hợp ứng dụng Samsung Pay thời thượng, tính năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP68 và sử dụng con chip Exynos 7885 tám nhân, 2 lõi tốc độ 2.2Ghz và 6 lõi tốc độ 1.6Ghz.

Sản phẩm có ba màu đen, tím, vàng, dự kiến lên kệ ngày 6/1 với mức giá khoảng 11 triệu đồng.

2. OPPO F5

Cái tên tiếp theo được đánh giá cao về chất lượng màn hình fullview chính là OPPO F5 với kích thước màn hình 6 inch, độ phân giải fullHD+.

Chiếc điện thoại này cũng được biết đến nhờ sở hữu camera ấn tượng, trong đó camera sau 16 MP, khẩu độ f/1.8, camera selfie 20 MP, cảm biến ảnh kích thước lớn, được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI Beauty, đem đến những bức ảnh chân dung xóa phông đẹp ấn tượng.

OPPO F5 cũng có cấu hình khá mạnh mẽ, khi được trang bị con chip Helio P23, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.200 mAh. Người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại này chỉ với giá khoảng 7 triệu đồng.

3. OPPO F5 Youth

Bên cạnh chiếc OPPO F5 thì OPPO F5 Youth cũng được thừa hưởng nhiều ưu điểm của người tiền nhiệm, bao gồm cả màn hình tràn viền lung linh nhưng được điều chỉnh giảm một chút về cấu hình, giá rẻ hơn 800 ngàn đồng.

OPPO F5 Youth được trang bị màn hình tràn viền 6 inch với độ phân giải FullHD+, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB tương tự F5. Camera selfie độ phân giải 16 MP được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI và camera sau 13 MP, khẩu độ f/2.2, có các chế độ chụp ảnh như: chế độ chuyên gia, HDR, UltraHD…

4. Vivo V7 Plus

Cũng theo trào lưu màn hình tràn viền, Vivo V7 Plus cũng được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 có kích thước 5,99 inch, độ phân giải HD+. Đây cũng là chiếc điện thoại có khả năng chụp hình ấn tượng khi sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 24 MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp đèn flash và công nghệ làm đẹp Face Beauty 7.0; camera sau 16 MP, có cùng khẩu độ có thể chụp chuyên nghiệp, HDR,…

Ngoài ra, Vivo V7+ cũng được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, viên pin 3.225 mAh, chạy trên nền tảng Android 7.1, hệ điều hành Funtouch OS 3.2.

Nếu bạn yêu thích và mong muốn sở hữu một trong những chiếc điện thoại tầm trung có màn hình tràn viền thời thượng, tại sao không đặt mua ngay trên Vật Giá nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào