Apple sẽ áp dụng công nghệ pin gì đối với Iphone Xs và Xs Plus?

Chiếc Iphone thế hệ tiếp theo của Apple được nhiều sự quan tâm của khách hàng và mới đây những chi tiết về công nghệ pin đang dần được tiết lộ nhiều điều thú vị.

Thông tin được rò rỉ cho thấy thế hệ tiếp theo của Iphone X sẽ có pin lớn hơn so với bản gốc và nó đã đặt được thỏa thuận giữa cuộc trò chuyện giữa hãng với nhà cung cấp thành phần Iphone 2018. Pin của máy không chỉ được sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng mà còn tăng dung lượng giúp cho chiếc máy thế hệ tiếp theo sẽ có thời gian sử dụng được kéo dài.

Theo như dự kiến thì năm nay Apple có thể sẽ cho ra mắt 3 phiên bản với 2 mẫu là Iphone có màn hình OLED, một cái trong số đó sẽ có kích thước như phiên bản cũ. Sản phẩm Plus lại được sở hữu kích thước lớn hơn là 6,46 inch, một kích thước khá lớn và nếu nó được xuất hiện ở thị trường thì với kích thước này rất khó để có thể sử dụng được bằng một tay.

Hiện tại, Apple đã thức đẩy các nhà cung cấp thành phần liên quan tới màn hình OLED và pin cho model 6,5 inch và Samsung chính là hãng duy nhất đang cung cấp màn hình này cho Iphine X hiện tại. Còn hãng LG là hãng đang dẫn đầu trong việc cung cấp pin và có một nhà máy đặt riêng tại Nam Kinh Trung Quốc.

Những thông tin về các mẫu điện thoại của Apple đã khiến cho giới công nghệ quan tâm. Hãy cùng chờ đón xem những công nghệ gì được áp dụng trong mẫu điện thoại mới?

Chưa có câu trả lời nào