Iphone XS và iphone XS Max hơn iphone X ở điểm gì?

Có thể nói iphone X, iphone XS hay iphone XS Max đều có thiết kế tương tự nhau, nhưng đối với iphone XS và iphone XS Max thì có màn hình tốt hơn, camera, thời lượng và hiệu năng pin tốt hơn. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những đặc điểm tốt hơn này.

Thiết kế và Face ID

iPhone XS và iPhone XS Max có mặt kính bảo vệ bền hơn so với iPhone X. Nhờ quy trình phủ sơn mới Physical Vapor Deposition (PVD) có chức năng cải thiện độ bền của bộ khung bằng thép không gỉ.

Hơn nữa, cả 2 chúng đều có loa âm thanh nổi tốt hơn so với iPhone X. Face ID trên iPhone mới có tốc độ nhanh hơn khoảng 0.5 giây so với iphone X.

Màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị của iPhone XS và iPhone XS Max là màn hình OLED tốt nhất trên thị trường. Độ sáng của iPhone XS là 611 nits và iPhone XS Max là 601 nits. Màn hình của chúng đều hiển thị 123% gam màu sRGB. Với các chỉ số Delta-E là 0.25 và 0.22 lần lượt của iPhone XS và iPhone XS Max.

Với màn hình 6.5 inch, iPhone XS Max sẽ rộng rãi hơn khi xem hình ảnh, video. Ngoài ra, màn hình trên cả hai máy đều hỗ trợ chuẩn HDR10 và Dolby Vision, tần số quét được tăng lên 120 Hz tương đương iPad Pro.

Camera

Trên iPhone XS và iPhone XS Max đã có những cải tiến về camera so với iPhone X. Đó là cảm biến lớn hơn, Pixel lớn hơn, và được sự hỗ trợ của chip Apple A12 nhờ vậy mà nó có nhiều tính năng cao cấp hơn. Cả 2 đều có thể điều chỉnh độ mờ nền giống như máy ảnh DSLR, lấy nét sau khi chụp ảnh.

Sạc không dây và kết nối

Cuộn sạc không dây của iPhone XS và iPhone XS Max đã được cải thiện, nó có khả năng sạc pin ngay cả khi không đặt đúng vị trí chính xác trên đế sạc không dây. Và chúng có khả năng sạc không dây nhanh hơn 30 phút so với iPhone X. Hơn nữa, modem Gigabit LTE trên iPhone mới giúp tăng tốc độ mạng LTE nhanh hơn so với iPhone X.

Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin về iphone XS và iphone XS Max hữu ích cho quý khách.

Chưa có câu trả lời nào