IPhone XS và XS Plus lộ diện với phiên bản màu vàng thu hút

Thời gian gần đây, tâm điểm của sự chú ý đều thuộc về bộ ba iPhone 2018 mới nhất của Apple. Mới đây, hình ảnh về bộ đôi iPhone XS và XS Plus đã được 9to5mac tiết lộ.

Chỉ vài giờ sau khi Apple chính thức gửi thư mời tới giới truyền thông tham dự buổi lễ ra mắt sản phẩm ngày 12/9 tới đây, hình ảnh về bộ đôi iPhone XS và XS Plus đã lộ diện với màu sắc vô cùng thu hút và đặc sắc. Màu sắc mới lộ diện này trùng với màu sắc logo tròn trên thư mời mà Apple gửi tới giới truyền thông.

Theo hình ảnh cho thấy máy có mặt trưtớc màu đen, các cạnh bên với viền vàng sáng bóng sang trọng và bắt mắt. Qua đó có thể thấy bộ đôi iPhone này sẽ ra mắt với 3 phiên bản màu sắc là đen, trắng và vàng hồng.

9to5Mac cho biết iPhone XS sẽ là phiên bản nâng cấp của iPhone X với màn hình OLED kích thước 5.8 inch, còn iPhone XS Plus cũng vẫn sử dụng màn hình công nghệ OLED nhưng sẽ có kích thước lớn hơn, dự kiến sẽ là 6.5 inch.

Theo những thông tin rò rỉ trước đó cho hay Apple có khả năng sẽ giới thiệu iPhone giá mềm hơn với màn hình LCD 6.1 inch. Thiết bị “giá mềm” này sẽ có 5 phiên bản màu sắc và chỉ trang bị camera đơn ở mặt sau.

Apple dự kiến tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 13/9 lúc 0h00 theo giờ Việt Nam.

Hãy cùng đón xem các thông tin chính thức về sản phẩm trên Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào