IPhone giảm giá mạnh?

Hiện tại vì sự ra mắt sắp tới của siêu phẩm iPhone 8 mà nếu bạn mua iPhone 7 lúc này sẽ có được một số ưu đãi của cửa hàng.

Như đã thành định luật, mỗi khi có một mẫu iPhone mới sắp ra mắt thì phiên bản iPhone cũ sẽ "rớt giá" đồng loạt. Ví dụ như vào năm ngoái khi iPhone 7 trình làng thì hàng loạt mẫu iPhone như 6s hay 6 đều giảm giá khá sâu, có nơi giảm tận 3triệu đồng với điện thoại chính hãng.

Tình trạng này lặp lại khi chỉ khoảng ít tháng nữa thế giới chào đón sự trình làng của iPhone 8, không chỉ iPhone 7 mà các phiên bản cũ hơn đều giảm giá.

Theo các chuyện gia về kinh doanh điện thoại di động cho biết, tháng 6 vừa là thời điểm thị trường mua bán di động khá im ắng nên việc giảm giá sản phẩm cũng là cách các chủ cửa hàng thu hút thêm người mua. Trong khi tháng 7 và tháng 8 chính là khoảng thời gian người mua sẽ chờ đợi mẫu iPhone mới sắp ra mắt, và dành tiền để mua sản phẩm vào các dịp lễ cuối năm.

Một lý do khác nếu bạn chú ý một số trung tâm bán smartphone lớn thường có chương trình giảm giá khi khách hàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng quốc tế, đây cũng là cách để giúp định vị người mua chuyển dần thói quen mua sắm tại cửa hàng bằng mua hàng qua internet, từ đó giúp thương mại điện tử ở Việt Nam càng phát triển.

 

 

Chưa có câu trả lời nào