IPhone bước vào đợt giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam?

Vào thời điểm iPhone 8 chuẩn bị ra mắt, Apple đã cho giảm giá hàng loạt các mẫu smartphone đời cũ, trong đó có cả iPhone 7 và 7 Plus, hai dòng sản phẩm vẫn còn khá mới và vẫn giữ được độ hot trên thị trường công nghệ hiện nay.

iPhone 7 với phiên bản 32Gb hiện nay có giá niêm yết là 17,99 triệu đồng, tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể mua được sản phẩm này chỉ với mức giá 15,2 triệu đồng tại các đại lí nhỏ, mức chênh lệch này thấp hơn tới 2,8 triệu đồng và là một tín hiệu đáng mừng dành cho những người đang có ý định mua sản phẩm này.

Tương tự, iPhone 7 phiên bản 128Gb cũng mức giá giảm nhẹ khi nhiều nơi bán với giá 17,65 triệu mặc dù giá niêm yết lên tới gần 20 triệu đồng.

Đối với dòng sản phẩm iPhone 7 Plus, mức giá chênh lệch giữa giá đã niêm yết và giá bán tại các đại lí đã lên tới 3,5 triệu đồng.

Theo một đại diện của cửa hàng bán lẻ điện thoại tại Hà Nội cho biết, iPhone đang bước vào một đợt giảm giá mới sau một thời gian dài trầm lắng và ổn định.

Không chỉ có iPhone 7 và 7 Plus, các model đời cũ hơn của Apple cũng đang giảm giá một cách mạnh mẽ. Hiện tại, iPhone 6S 32Gb đang có mức giá là 12,5 triệu đồng, iPhone 6 32Gb có mức giá là 8 triệu đồng, những mức giá này đều thấp hơn rất nhiều so với thời điểm vài tháng trước.

Ngoài việc điều chỉnh mức giá thành xuống thấp hơn, các đại lí bán điện thoại còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng như: tặng cáp, sạc chính hãng, tăng chế độ, thời gian bảo hành,…

Nếu như bạn đang có mong muốn sở hữu cho mình một sản phẩm smartphone của Apple thì đây chính là thời điểm vàng dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc điện thoại iPhone thôi nào!

Chưa có câu trả lời nào