Top 3 tủ cơm công nghiệp tốt nhất hiện nay

Được đánh giá là thiết bị hỗ trợ chất lượng cho các bếp ăn công nghiệp, quán ăn, nhà hàng, tủ cơm công nghiệp đang dần được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu top 3 tủ cơm được khách hàng đánh giá cao và mua nhiều trong thời gian qua.

Tủ cơm điện 24 khay

Ở vị trí top 3 tủ cơm công nghiệp là dòng tủ cơm điện 24 khay, với 2 cánh tủ, hoạt động với công suất mạnh mẽ 24kW, sử dụng nguồn điện sản xuất 380V.

Đây là dòng tủ có công suất cực lớn, có thể nấu đến hơn 70kg gạo trong một mẻ, đáp ứng được nhu cầu nấu cơm của một bếp ăn công nghiệp lớn.

Tuy nhiên lại được vận hành thành 2 cánh tủ riêng biệt với bảng điều khiển riêng, tạo được sự đa dạng khi vận hành do có thể sử dụng một cánh để nấu cơm, một cánh để hấp thực phẩm khác như: giò, chả, gà, xúc xích , hải sản,…

Tủ nấu cơm 6 khay

Vị trí top 2 là dòng tủ cơm nhỏ hơn rất nhiều, chỉ bằng 1/4 so với dòng tủ 24 khay là dòng tủ nấu cơm 6 khay. Có thể nhiều người thắc mắc sao dòng tủ nhỏ như 6 khay lại bán chạy hơn, nhiều tiện ích hơn so với dòng 24 khay.

Số lượng bếp ăn công nghiệp quy mô lớn không nhiều, như số lượng các nhà hàng, quán cơm, bếp ăn quy mô nhỏ thì lại rất nhiều, nên nhu cầu sử dụng các tủ cơm có kích thước vừa phải như tủ nấu cơm 6 khay là rất nhiều.

Tủ cơm 6 khay có thể sử dụng để hấp được 15-18kg/gạo trong một mẻ, hoặc sử dụng đồng thời hấp cơm, rau của, thực phẩm như gà, hải sản,…

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay

Vị trí đứng đầu trong top 3 tủ cơm công nghiệp là dòng tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay. Tuy chỉ có 1 cánh và sử dụng đồng thời để hấp 12 khay, nhưng đây là dòng tủ được săn tìm cũng như mua nhiều nhất.

Bởi khi sử dụng, đây là dùng tủ có thể đáp ứng được nhu cầu nấu cơm nhiều của các cơ sở mà cũng có thể sử dụng đồng thời hấp chín nhiều loại thực phẩm tạo nên những bữa ăn chất lượng.

Số lượng 12 khay có thể đảm bảo năng suất cũng như hoạt động ổn định và chất lượng cho các cơ sở trong thời gian dài, với nhu cầu sử dụng tăng lên.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn tủ cơm công nghiệp phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào