Top 3 thang nhôm rút được ưa chuộng nhất hiện nay

Thang nhôm rút được coi là chiếc thang được thiết kế tinh tế, trọng lượng nhẹ, rất đáng tin cậy trong quá trình sử dụng trong việc lắp đặt, sửa chữa... Trên thị trường các sản phẩm thang nhôm rút khá phong phú tới từ các thương hiệu khác nhau như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc... Nếu gia đình bạn đang muốn mua một chiếc thang để sử dụng, cùng theo dõi ngay những chia sẻ của Vatgia.com dưới đây nhé.

Tiêu chí chọn mua thang nhôm rút tốt nhất

Thương hiệu

Ưu tiên các sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng, an toàn, không chỉ vì tiết kiệm mà chúng ta mua các loại thang nhôm tự tự, chế vậy sẽ không đảm bảo an toàn khi sử dụng, lựa chọn sản phẩm tới từ thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp chúng ta cảm thấy yên tâm hơn. Một số thương hiệu sản xuất thang nhôm rút chất lượng tốt các gia đình chúng ta nên cân nhắc như là: Pal, Poongsan, Nikawa..

Thiết kế bậc thang

Bậc thang chính là bàn đạp để trèo lên cao hơn, để đảm bảo an toàn chúng ta cần phải chọn những thiết kế chắc chắn, không được vứt gãy, cong vênh, đảm bảo tiêu chuẩn quy định an toàn. Chất liệu nhôm của bậc thang cũng phải đảm bảo an toàn đúng thông số kỹ thuật. Đặc biệt khi chọn mua các gia đình nên ưu tiên chọn thiết kế bậc thang có khả năng chống trơn trượt.

Đai thang và khóa chốt thang

Đây cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá đến chất lượng của một chiếc thang tốt. Đối với đai thang chúng ta cần chọn sản phẩm được làm từ nhựa hoặc nhôm để hạn chế sự tác động từ môi trường. Đối với khóa chốt trong thang nhôm rút cần phải có thiết kế linh hoạt, không có vế rạn nứt nào.

Chân thang

Nên ưu tiên chọn loại chân thang có thiết kế chân thang bằng bọc cao su, hoặc bằng nhựa ABS, có khả năng giảm ma sát, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh làm xước nền nhà.

Thiết kế hỗ trợ

Hiện nay có nhiều loại thang nhôm rút trong quá trình thiết kế, trang bị thêm nhiều thiết kế có chức năng hỗ trợ hiệu quả như: Một số loại thang có thiết kế chân thang chèn vào các cành cây thuận lợi cho việc hái trái, hoa quả để đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng. Hay với những ai làm việc ở cửa sổ thì có thể chọn loại thang nhôm có thiết kế bám chặt vào khung hay song cửa sổ, như vậy sẽ rất an toàn.

Chất liệu

Ưu tiên các sản phẩm thang nhôm rút có thiết kế bằng hợp kim nhôm, bởi chất liệu làm từ nhôm ít chịu ảnh hưởng từ thời tiết bên ngoài như: Nắng mưa, ẩm mốc, nhiệt độ hanh khô... Khiến cho thang không bị gỉ sét, dãn nở...

Thang nhôm Nikawa NK-50AI

Chiếc thang nhôm rút gọn tới từ thương hiệu Nikawa sự lựa chọn phổ phiến của nhiều người tiêu dùng hiện nay không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn mà còn vô cùng tiện dụng. Với nhiều ưu điểm vượt trội chiếc thang này mang tới độ linh hoạt cao, ứng dụng trong nhiều công việc.

Kết quả hình ảnh cho Thang nhôm Nikawa NK-50AI

Ưu điểm

- Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn Châu Âu

- Thiết kế đai xanh đẹp mắt, an toàn

- Được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, chịu lực tốt

- Chức năng sử dụng đơn giản

- Độ cao tối đa 2.4m

- Dễ dàng gấp gọn sau khi sử dụng

- Chịu được tải trọng 2 người

- Chốt khóa tự động dễ sử dụng

- Chân thang có thể tháo rời

- Chân đế làm tự nhựa ABS chống trơn trượt

Thang nhôm rút UNIGAWA UN-26P

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Unigawa với thiết kế siêu gọn nhẹ chỉ nặng khoảng 9.5kg, với khả năng rút gọn thông minh sản phẩm này có thể giảm chiều cao xuống chỉ còn 0.72m, người dùng có thể khuân vác, di chuyển dễ dàng bằng xe máy, ô tô.

Kết quả hình ảnh cho Thang nhôm rút UNIGAWA UN-26P

Ưu điểm

- Thang làm từ hợp kim hôm chắc chắn, không gỉ sét

- Thiết kế với chiều cao tốt đa 2.6m

- Bậc thang thiết kế chắc chắn, an toàn

- Đế thang trang bị cao su chống trượt

- Tải trọng lên tới 150kg

- Có thể rút gọn sau khi sử dụng.

- Bề mặt thang phủ son chống oxy hóa

- Bảo hành 12 tháng

Thang nhôm Nikawa NK-38AI

Chiếc thang nhôm rút gọn đáp ứng được hiệu quả, nhu cầu sử dụng, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Sản phẩm có thể được ứng dụng sử dụng tại gia đình, nhac sách, công trường, hay các văn phòng đều được.

Kết quả hình ảnh cho Thang nhôm Nikawa NK-38AI

Ưu điểm

- Thang xếp chữ A cao 1m9

- Duỗi thẳng chữ L cao 3.8m

- Khả năng gấp gọn 0.85m

- Tải trọng lên tới 150kg

- Có khóa gấp tự động

- Thiết kế hợp lý, hình dáng đẹp

- Vận hành đơn giản, linh hoạt

- Bề mặt được bảo vệ chống gỉ sét, sáng bóng

- Chịu tải trọng được 2 người

- Bảo hành 18 tháng

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng thang nhôm rút chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào