Top 3 thang nhôm gấp chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc thang nhôm gấp nào, những nội dung chỉ dẫn về tiêu chí chọn mua cũng như top thang nhôm gấp tốt nhất dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng hay ho giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm tốt với giá tiền hợp lý.

Tiêu chí chọn mua thang nhôm gấp chất lượng tốt

An toàn - dễ sử dụng

Các thiết kế thang nhôm gấp hiện nay đều đảm bảo có chất lượng tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn về trọng lực, an toàn. Nếu bạn muốn mua một chiếc thang ngoài trời thì nên đầu tư một thang từ 26,4 tới 30,8 m, còn trong nhà thì chọn loại thang 13,2 m là hợp lý.

Trọng lượng

Mỗi một sản phẩm thang nhôm gấp khi thiết kế đều được đánh rất rõ về thông tin khả năng cân chịu lực của thang, hiện nay trên thị trường loại thang có giới hạn trọng lực cao nhất là loại 1AA - có trọng lượng lên tới 170kg.

Độ an toàn

Có thể nói đây là yếu tố luôn được coi trọng đối với mỗi người khi có nhu cầu mua thang để sử dụng, các sản phẩm bắt buộc phải có thiết kế đai thang và khóa chốt an toàn. Với đai phải chọn loại đai nhựa tốt, chịu được va đạp thời tiết, còn đai thang phải chắc chắn, không bị lỏng lẻo.

Đối với bộ phận chân thang tốt nhất phải thiết có chân được bọc cao su, hoặc nhựa ABS có khả năng chống trơn trượt, giảm ma sát tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng, còn chống làm xước nền nhà.

Thiết kế bậc thang

Nên chọn loại thang được thiết kế bậc thang có cấu tạo chắc chắn, không bị cong vênh, đảm bảo độ dày, không bị nứt gãy, chất liệu nhôm phải đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật, đi kèm với đó là bậc thang nên rập gân chống trơn trượt để khi sử dụng không bị trượt chân.

Thương hiệu

Để đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng, khi mua thang nhôm gấp chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm tới từ các thương hiệu uy tín, có độ bền cao như thang Nikawa, Nikita, Advindeq...

Thang nhôm Nikawa NKB-46

Kết quả hình ảnh cho Thang nhôm Nikawa NKB-46

Chiếc thang nhôm gấp được sản xuất bởi thương hiệu Nikawa tới từ Nhật Bản, uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, được rất nhiều người tin tưởng lự chọn và sử dụng.

Ưu điểm

- Dễ dàng di chuyển, điều chỉnh chiều cao

- Chiều cao tối duỗi thẳng tối đa 6,39

- Trọng lượng 19.5 kg, tải trọng 150g, đạt tiêu chuẩn EN131

- Có tính năng khóa bản lề tự động

- Không trơn trượt

- Điểu chỉnh được chiều cao một cách nhanh chóng

- Chất liệu 100% nhôm cao cấp

- Bảo hành 12 tháng

Thang nhôm gấp 6 khúc Nikita NIK46A

Chiếc thang được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt từ gia đình tới các công trường xây dựng và sửa chữa. Đây là một chiếc thang nhôm gấp đa năng, giúp chúng ta có dễ dàng điều chỉnh độ cao và các hình thức phức tạp.

Kết quả hình ảnh cho Thang nhôm gấp 6 khúc Nikita NIK46A

Ưu điểm

- Thiết kế bằng nhôm chống gỉ sét, sơn tĩnh điện bền lâu

- Có độ dày cứng cáp, chịu tải được 2 người

- Dễ gấp gọn, tiết kiệm không gian

- Thang bằng hợp kim nhôm chắc chắn, cứng cáp

- Có nền tảng chắc chắn với 4 điểm tiếp xúc mặt đất

- Chân đế chống trượt đảm bảo an toàn

- Bảo hành 12 tháng         

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C

Chiếc thang thông minh có khả năng sử dụng, thiết kế dưới cả dạng chữ A và chữ I thông minh, với sự tiện lợi của sản phẩm mang lại, chiếc thang này mang tới nhiều lợi ích sử dụng trong công việc tại các gia đình, cũng như các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Kết quả hình ảnh cho Thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C

Ưu điểm

- Chiều cao tối ưu 2.25m với 8 bậc thang

- Thiết kế từ hợp kim nhôm có độ dày 1.5mm

- Tải trọng lên tới 110kg

- Thiết kế hợp kim nhôm đảm bảo độ bền, chống han gỉ

- Bậc thang thiết kế chắc chắn, chống trơn trượt

- Chân thang được thiết kế bằng nhựa ABS giúp thang bám chắc

- Bảo hành 12 tháng

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng thang nhôm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào