Mẹo hay giúp bạn chọn sàn gỗ ưng ý trong mùa đông này

Mùa đông đang dần gõ cửa, nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn loại sàn gỗ ra sao để làm mới ngôi nhà của mình thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một vài lời khuyên.

Nên chọn loại gỗ nào để làm sàn gỗ?

Gỗ sồi là loại gỗ có độ cứng và tuổi thọ cao. Sàn gỗ làm từ gỗ sồi sẽ tạo nên không gian độc đáo cho căn phòng khách của gia đình bạn.

Gỗ sồi tới từ các nước Bắc Âu và đã qua xử lý nên sẽ có màu sắc nâu lạnh hoặc nâu ấm. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn chọn màu gỗ như thế nào.

Tuy nhiên, sự tương phản trong màu sắc sẽ khiến căn phòng khách của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt.

Nên lựa chọn sàn gỗ tối màu

Sàn gỗ tối màu sẽ là sự lựa chọn an toàn dành cho ngôi nhà của bạn bởi nó có thể kết hợp với nhiều đa dạng đồ nội thất. Ngoài ra, vệ sinh sàn gỗ tối màu cũng dễ dàng hơn là sàn gỗ sáng màu.

Sàn gỗ có thiết kế hình học

Nếu bạn là người yêu thích nét hiện đại và phá cách thì sàn gỗ có thiết kế hình học sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hơn cả. Không đơn điệu như những loại sàn gỗ bình thường khác, sàn gỗ có thiết kế hình học sẽ thổi một luồng gió hiện đại, cách tân cho chính ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn còn đang đắn đo lựa chọn sàn gỗ cho ngôi nhà thân yêu của mình thì trên đây là gợi ý để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý nhất.

Bạn cung có thể tham khảo thêm những loại sàn gỗ đang được bày bán trên các gian hàg của Vatgia. Chúc bạn và gia đình đón một năm mới sum vầy và hạnh phúc!

Chưa có câu trả lời nào