Chọn sàn gỗ Janmi hay sàn gỗ Robina?

Khá nhiều người đã băn khoăn không biết nên lựa chọn loại sàn gỗ nào trong hai loại sàn gỗ đến từ Malaysia. Sàn gỗ Janmi hay sàn Robina? Sau đây, Vatgia.com sẽ giúp bạn đọc trả lời câu hỏi này nhé.

Nên chọn sàn Janmi hay sàn Robina?

Câu trả lời của Vatgia là: Cả Janmi và Robina đều được. Vì đơn giản chúng chỉ khác nhau cái tên, nhưng chúng đều đến từ tập đoàn sàn gỗ công nghiệp Đông Nam Á Robin Group. Về cơ bản, chất lượng của hai loại sàn gỗ này là không khác biệt lắm. Do đó, bạn có thể chọn một trong hai loại sàn này đều được.

Cả hai loại sàn này đều được phủ nhôm axit do đó có khả năng chống trầy xước tốt và giúp cho màu sắc của bề mặt sàn không bị phai. Lớp cốt gỗ HDF được lấy từ gỗ rừng nhiệt đới Malaysia nên có khả năng chống thấm, chống nước tốt. Ngoài ra, hai sàn này đều sử dụng loại hèm khóa độc quyền tăng khả năng chống nước, chống ẩm.

Phân biệt sàn gỗ Janmi và Robina thật – giả

Hiện nay trên thị trường chưa có hàng giả của hai loại sàn gỗ này. Toàn bộ sàn gỗ công nghiệp Janmi và Robina đều được nhập khẩu 100% từ Malaysia. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của hai sản phẩm này.

Tuy nhiên, dù không có hàng giả nhưng lại có hàng nhái. Do đó, người tiêu dùng cần phải thật sự cẩn trọng trong quá trình chọn mua để không mua phải hàng nhái.

Vatgia.com cảm ơn bạn đọc đã theo dõi và ủng hộ Vatgia.com. Hi vọng bạn đọc sẽ tìm được nhũng thông tin hữu ích qua bài trên và có thể mua được sản phẩm chính hãng từ sàn gỗ Janmi và Robina nhé.

Chưa có câu trả lời nào