Nên chọn loại sàn gỗ nào đẹp mà rẻ, tư vấn chọn sàn gỗ

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Sàn gỗ công nghiệp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên và đây cũng là xu hướng chung của các đô thị hiện đại.

-Với tất cả những thông tin dưới đây, bạn đã hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp nhất, kinh tế nhất, tiện dụng nhất và sang trọng nhất.

* Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp là một loại vật liệu mới với nhiều tính năng ưu việt hơn các loại vật liệu thông dụng dùng để lát sàn như thảm, gỗ tự nhiên, đá, gạch men, gạch bông, ...


Sàn gỗ công nghiệp thường có 4 lớp:

- Lớp vật liệu đặc biệt (Melamine resins) trong suốt, có tác dụng ổn định lớp bề mặt, tạo lên lớp bề mặt vững chắc, chống nước, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác dụng của hoá chất và dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng.

- Lớp phim tạo vân gỗ tự nhiên: Lớp vân gỗ này được lớp thứ nhất bảo vệ nên luôn giữ được màu sắc và vân gỗ không thay đổi trong suốt quá trình sử dụng.

- Lớp lõi bằng gỗ HDF (High Density Flywood) được tạo thành bởi 80-85% chất liệu là gỗ tự nhiên, còn lại là các phụ gia làm tăng độ cứng và kết dính cho gỗ.

- Lớp tráng phía dưới của tấm ván sàn bằng vật liệu tổng hợp đặc biệt có tác dụng ổn định bề mặt dưới, chống mối mọt, cong vênh, chống nước.

1. Cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp

Hầu hết mọi người mua sàn gỗ công nghiệp đều đối mặt với việc phải lựa chọn trong số rất nhiều loại sàn khác nhau.

Với kết cấu mộng đơn (phải dùng keo) hoặc mộng kép (không phải dùng keo), với các loại lõi HDF, MDF, hoặc một loại đặc biệt nào đó, với các loại màu sắc và vân gỗ khác nhau, với các phân loại cho từng mục đích sử dụng và các mức độ chống xước khác nhau.

Bạn lưu ý là rất dễ nhận thấy biểu tượng phân loại trên bao bì sản phẩm, đó là dấu hiệu rõ nhất cho biết sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không, bởi vì chúng khác nhau, nếu loại sàn dùng cho phòng khách, phòng ngủ hoặc cầu thang.

Sàn ở phòng khách được sử dụng thường xuyên hơn ở phòng ngủ, cầu thang được sử dụng nhiều hơn ở phòng khách.

Chính vì vậy điều quan trọng khi chọn mua sàn gỗ là chọn dúng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.


2. Ưu điểm và hạn chế của sàn gỗ công nghiệp:

Ưu điểm:

Giá thành phù hợp, so với gạch men chỉ đắt hơn một chút nhưng tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ sang trọng thì hơn nhiều. So với gỗ tự nhiên thì rẻ hơn nhiều nhưng tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ sang trọng không những cũng tương đương mà còn đa dạng hơn vè màu sắc và không bị biến dạng theo thời tiết.

Lắp đặt nhanh, sạch sẽ và có thể sử dụng ngay sau khi lắp đặt.

Mầu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng.

Ít bị trầy xước, mài mòn, không bị phai màu.

Không bị mối mọt, cong vênh, co ngót dưới tác động của thời tiết.

Chịu nhiệt độ cao, hạn chế bén lửa, chống cháy đối với tàn thuốc lá

Chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng

Tạo lên một môi trường sống có lợi hơn cho sức khoẻ.

Hạn chế

Cũng như gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước không cao bằng gạch men, mặc dù đã được phủ lớp chống nước cho cả hai mặt, nhưng nếu sàn bị ngập nước do mưa hoặc nước tràn từ ngoài vào.

Các mối ghép có thể bị ngấm nước và nở ra, làm cho sàn bị phồng lên và các mối ghép không còn được khít như trước.

Chính và vậy độ bền của sàn gỗ phụ thuộc rất nhiều vào người sử dụng.

Chỉ nên dùng khăn / ghẻ ướt để vệ sinh sàn, không nên đổ cả xô nước lên sàn để rửa sàn, không nên để nước mưa hắt hoặc tràn vào sàn.

* Sàn gỗ tự nhiên

Giá thành: Khoảng 300.000-950.000/m2 tuỳ loại

Chúng có độ bền phụ thuộc vào chất liệu gỗ.

Mỗi loại gỗ chỉ có một loại vân mầu, sự lựa chọn chỉ giới hạn trong một số loại gỗ nhất định.
Cũng như sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên cũng mang đến vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn phòng. Nhưng do hạn chế và nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên nên sự đồng nhất về chất liệu và màu sắc còn hạn chế.

Đối với sàn gỗ tự nhiên việc lau chùi bảo dưỡng khó khăn hơn sàn gỗ công nghiệp do vẫn còn khe hở giữa các mối ghép.

Tính cơ động không cao, việc sửa chữa, thay thế kho khăn do sàn gỗ tự nhiên thường liên kết bằng mộng đơn, phải sử dụng thêm đinh hoặc keo để kết nối.

Kết luận chung: Nếu bạn muốn sử dụng sàn gỗ tự nhiên thì nên xin tư vấn thêm từ các nhà thết kế thật kĩ vì nó đẹp, sang trọng, tiện dụng, nhưng vẫn có thể bị bị mối mọt, cong vênh, co ngót và giá thành rất cao.

nguyenthanhtuyen
nguyenthanhtuyen
Trả lời 12 năm trước

Tư vấn cách chọn sàn gỗ !

Sàn nhà không chỉ là nơi để trang trí ngôi nhà của bạn mà hơn thế nữa nó chính là không gian sống của gia đình bạn. Với ưu việt nổi trội như tạo không gian gần gũi với thiên nhiên, mùa đông ấm cúng, mùa hè mát mẻ, mang lại sự sang trọng đẳng cấp... thì sàn gỗ đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Tuy nhiên việc lựa chọn sàn gỗ nào đang là câu hỏi của nhiều người bởi tuy mới vào Việt Nam nhưng chủng loại sàn gỗ hết sức phong phú và đa dạng. Việc lựa chọn sàn gỗ một cách hợp lý không những giúp bạn tiết kiệm chi phí, tôn vẻ đẹp ngôi nhà của bạn, mà còn giúp bạn sử dụng chúng đúng mục đích, giữ màu và giúp kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ. Việc lựa chọn không đúng có thể làm bạn mất tiền mất của, trong khi đó không gian của bạn có thể mất mỹ quan, không phù hợp với đồ nội thất, hoặc sàn gỗ nhanh mất màu, bị cong vênh, co rút do sử dụng sai mục đích. Để giúp bạn có được những lựa chọn đúng đắn, chúng tôi có những gợi ý sau:

1. Sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp ?

- Sàn gỗ tự nhiên có ưu điểm nổi bật là có độ bền cao, vân bóng đẹp, đa dạng về họa tiết và hoa văn, mang mùi thơm đặc trưng của gỗ tự nhiên, khi đi có cảm giác ấm và thật chân. Sàn gỗ tự nhiên mang đặc điểm của loại gỗ cấu tạo nên.

- Sàn gỗ công nghiệp có ưu điểm nổi bật là giá rẻ, rất đa dạng và phong phú về màu sắc và mẫu mã, bên cạnh đó sàn gỗ công nghiệp được xử lý tốt về khả năng chống xước, ít bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ và độ ẩm trong không khí, cũng như cường độ chịu mài mòn, va đập chống mối mọt cong vênh, đảm bảo độ đồng đều cao nên dễ thi công với khối lượng lớn.

2. Lựa chọn màu sắc:

Màu sắc của gỗ tự nhiên thường mang màu tự nhiên của gỗ đã qua xử lý nên ít, không có nhiều lựa chọn, trong khi đó màu của sàn gỗ công nghiệp khá đa dạng và phong phú.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên điểm nhấn trong không gian sống của bạn. Khi lựa chọn màu gỗ, nên chú ý mấy điểm sau:

- Màu sắc của sàn phải phù hợp với màu của màu tường và màu của đồ đạc nội thất trong nhà.

- Màu sắc của sàn phù hợp với kích thước và hình dáng không gian sống của bạn.

Sự phối màu giữa sàn nhà và đồ đạc nội thất trong nhà có thể biến một khoảng chật hẹp trở nên rộng rãi hơn, còn những diện tích rộng rãi có thể rộng ra hay thu hẹp vào tùy theo ý đồ của chủ nhân. Nếu ngôi nhà của bạn gồm toàn những căn phòng nhỏ thì sàn nhà nên được lát bằng những miếng ghép nhỏ và sáng màu sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên rộng hơn. Ngược lại, với những miếng ghép to và rực rỡ sắc hoặc tối màu sẽ làm căn phòng trở nên nhỏ hơn.

Khi lựa chọn màu sắc cũng nên chú ý đến chức năng của từng không gian sống, mỗi không gian sống như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay phòng khách cũng nên cân nhắc cho hợp lý. Tất cả phải được phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một chỉnh thể: không gian sống thoải mái và sang trọng.

Lứa tuổi cũng là một yếu tố cần phải xem xét khi chọn màu sắc, ví dụ như phòng ngủ của trẻ thơ phải có màu khác với phòng của ông bà hay bố mẹ.

Ngoài ra, nếu lý tưởng thì màu sắc của sàn nên phù hợp về mặt phong thủy với chủ nhân của ngôi nhà.

3. Chú ý đến chức năng không gian sống:

Mỗi khu chức năng sống có tính chất riêng biệt, như phòng khách thì nhiều người đi lại, phòng bếp thì nóng ẩm, phòng tắm thì ướt, hè hay ban công thì ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Mỗi một loại sàn dù là sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp thì cũng đều có tính chất phù hợp với mỗi loại không gian riêng trong gia đình. Ví dụ nên chọn loại có độ cứng cao cho phòng khách, loại bề mặt sần chống trơn trượt và chống ẩm cho nhà tắm, nếu bạn dùng ngược lại, loại cho nhà tắm bạn mang lát phòng khách thì bạn đã không phát huy được những ưu điểm của sàn gỗ mang lại.

nếu bạn quan tâm đến sản phẩm về sàn gỗ công nghiệp và tự nhiên . có thể tham khảo ở địa chỉ này


CÔNG TY CP MOREHOME
600 đường láng , đống đa, hà nội
· 19 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
· 37 Nguyễn Văn Cừ, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
DĐ: 0986.356.789 - Tel: (04) 62754500
Email: sangotunhien.com@gmail.com
Website: http://sangotunhien.com

Cô Tám
Cô Tám
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn muốn dùng sàn gỗ, và muốn tiết kiệm ngân sách thì nên chọn sàn gỗ CN.

Sàn gỗ CN có nhiều ưu điểm hơn gỗ tự nhiên: có nhiều mẫu mã để lự chọn (đủ các kiểu vân); Chống trầy xước cao, không bị mối mọt, khả năng chịu nhiệt, chống mài mòn... đều cao hơn nhưng giá lại thấp hơn.

Tuy nhiên trên thị trường có cả trăm nhãn hiệu, thật khó lựa chọn nếu không tìm hiểu kỹ.

Với kinh nghiệm thực tế trong mấy năm kinh doanh sàn gỗ, tôi vẫn luôn tư vấn cho khách hàng dùng sàn của Malaysia như INOVAR hoặc RObina,... Đó là số rất ít thương hiệu sàn gỗ có chất lượng tốt.

Tôi không tư vấn cho khách dùng sàn Trung Quốc, mặc dù bán sàn TQ có thể được lợi nhuận cao hơn. Vì sàn TQ chỉ được cái đẹp mắt, giá dễ mua, nhưng khi dùng rồi gia chủ sẽ vất vả và không hài lòng, vì nó chịu độ ẩm kém, dễ phồng rộp, co ngót làm hở khe, hoặc nở nhiều làm cong vênh. Nhưng thực tế có đến 90% các nhãn hiệu sàn gỗ trên thị trường là sản phẩm TQ được giới thiệu là hàng Gẻmannyy/Malai/Poland, thậm chí còn USA...

Ưu tiên số 1 là sàn gỗ INOVAR, vì nhà sản xuất INOVAR đã chính thức đầu tư vào công ty INOVAR ở Việt Nam và có chiến lược dài hơi với thị trường này, nên họ phục vụ khách hàng khá chỉn chu,kho hàng dồi dào, mẫu mới cập nhật liên tục, ít biết động giá.

Ưu tiên số 2 là Robina, thương hiệu này ở Malaysia chỉ dưới INOVAR chút ít, sản phẩm tốt tuy nhiên nhà phân phối ở Việt nam nhập hàng về bán không được đều lắm nên ít mẫu để lựa chọn, giá thành lại cao hơn INOVAR một chút.

KronoLock cũng được chào thị trường dưới danh made in Malaysia, nhưng thực chất lại không được chuộng ở Malaisia, do họ chỉ thực hiện khâu đóng gói tại ML, còn bán thành phẩm nhập về ML từ TQ. Kronolock kém hơn hẳn Robina. Thế nhưng về VN giá thành lại cao hơn 2 đàn anh kia khoảng 30.000đ/1m2

Vài điều chia sẻ ...

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 12 năm trước

lắm loại quá khó chọn, đơn giản nhất là nên mua sàn gỗ công nghiệp, dễ lau chùi, ít bám bẩn, ít bị giãn nở do thời tiết, không có khe hở giữa các tấm.

nên mua loại sàn gỗ dầy 12mm, khi lắp đặt sẽ đẹp hơn, và ít bị biến dạng hơn loại 8mm.

Đinh Thị Vân Anh
Đinh Thị Vân Anh
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp thì bạn không nên bỏ qua sàn gỗ công nghiệp của hãng perfect life bạn ah!Trên thị trường bây giờ người tiêu dùng lựa chọn hàng perfect life rất nhiều bạn ah! Công ty mình cũng chuyên về sàn gỗ công nghiệp và cũng đặc biệt là hàng perfect life nên nếu bạn có nhu cầu thì có thể lên hẹ với mình, mình có thể mang mẫu cho bạn lựa chọn hoặc bạn có thể tới văn phòng mình để xem mẫu.

Địa chỉ: Nhà số 10- Ngõ 61- Tôn Đức Thắng- Hà Nội

SĐT : 0978.937.648 ( Vân Anh)

NỘI THẤT HOÀNG ANH
NỘI THẤT HOÀNG ANH
Trả lời 11 năm trước

mình thấy bên Nội thất thế giới mới chỗ Anh dũng 0903 48 56 56 cũng có cả sản gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp. Nội thất gỗ công nghiêp, nội thất gỗ tự nhiên, mà bên đấy mình thất làm đẹp phết

Thanh Phương
Thanh Phương
Trả lời 11 năm trước

Showroom Trung Tâm Sàn Gỗ TP.HCM

CÔNG TY TNHH ĐẠI PHƯƠNG 7

Địa chỉ: 105, Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: daiphuong7@yahoo.com

Website: www.sangodaiphuong.com, www.muaduocgia.com
Điện thoại: (08) 3509.1729 - Fax : (08) 3509.1729
MST: 0309.970.155 - Tài khoản: 0600.5422.1188 Sacombank quận Gò Vấp, TP.HCM

Hãy cảm nhận vẻ đẹp của tự nhiên trong chính không gian của nhà bạn !

Góp phần bảo vệ môi trường thật đơn giản, bạn chỉ thay đổi sàn gỗ công nghiệp thay thế cho sàn gỗ tự nhiên!

Liên hệ trực tiếp với công ty 08.3509.1729 hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0902.888.781

SÀN GỖ TỰ NHIÊN NGOÀI TRỜI ROMANA
SÀN GỖ TỰ NHIÊN NGOÀI TRỜI ROMANA
Trả lời 10 năm trước

Wood Decking | Wood Decking Tiles | Wooden Decking | Wooden Decking Tiles | Decking Tiles

While rarely the focal point of an outdoor living space, outdoor flooring is almost always in view. The Romana outdoor wood decking tiles can enhance your outdoor furniture, outdoor decor, and color scheme.

Motivated by that idea, Romana Decking Tiles is designed with a singular vision: outdoor flooring has to be versatile; in other words, it has to work with as many applications as possible. In addition, it has to be comfortable and safe underfoot, spill- and moisture-resistant, easily installed and maintained, and most importantly durable and weather-resistant.

http://vromana.wix.com/world

http://vromana.wix.com/world#!wooddecking-tiles/cfvg

http://vromana.wix.com/world#!wood-decking-tiles/cjg9

http://vromana.wix.com/world#!wood-decking-tiles/c15w7

http://vromana.wix.com/world#!woodendeckingtiles/c46b

http://vromana.wix.com/world#!wooden-deckingtiles/ca3y

http://vromana.wix.com/world#!woodendecking-tiles/cgto

http://vromana.wix.com/world#!wooden-decking-tiles/ctur

http://vromana.wix.com/world#!woodfloor/c115x

http://vromana.wix.com/world#!woodflorring/c92v

http://vromana.wix.com/world#!wood-floor/c11b6

http://vromana.wix.com/world#!wood-flooring/c1j7y

http://vromana.wix.com/world#!wood-decking-floor/c24vq

Wood Decking, Wood Decking Tiles, Wooden Decking, Wooden Decking Tiles, Decking Tiles

Sàn Gỗ, Ván Sàn Gỗ, Sàn Gỗ Tự Nhiên, Sàn Gỗ Ngoài Trời, Sàn Gỗ Tự Nhiên Ngoài Trời

Đặng Đình Tiến
Đặng Đình Tiến
Trả lời 9 năm trước

SẢN PHẨM

Sàn gỗ ngoài trờiRomana được làm từ các loại gỗ cứng Nhóm II-III, có khả năng kháng nước tốt và có độ bền cao trong điều kiện nắng mưa. Hơn nữa sàn gỗ tự nhiên ngoài trời Romana được bảo vệ bằng loại sơn bảo vệ gỗ ngoài trời đặc chủng. Bằng phương pháp ngâm thanh ván sàn trong bể sơn, lớp sơn bảo vệ có thể ngấm sâu tới 2-3mm vào thanh gỗ. Lớp sơn vẫn có thể bảo vệ ván sàn gỗ hiệu quả.

ROMANA QUICKEYS

Picture
Romana Quickeys là sản phẩm thiết kế sáng tạo, các nan gỗ được gắn trên một vỉ nhựa tạo lên viên gạch kích thước 30 cm x 30 cm. Quickeys được lắp đặt một cách dễ dàng nhờ hệ thống khóa liên kết của vỉ nhựa. Ở Việt Nam, sản phẩm Quickeys đang trở thành xu hướng mới sử dụng cho ban công căn hộ chung cư và tiểu cảnh sân vườn.Sàn gỗQuickeys cũng rất phù hợp để làm sàn ngoại thất cho hành lang, bể bơi hay phòng tắm, sauna tắm hơi với chi phí thấp.

ROMANA DURALUX

Picture
Romana Duralux là sản phẩm đa năng, cấu tạo như viên gạch vuông 60 cm x 60 cm, phù hợp với nhiều không gian ngoại thất và nội thất, đặc biệt dùng cho biệt thự sân vườn, hành lang và lối đi cho nhà hàng, khách sạn, café.Sàn gỗDuralux cũng rất phù hợp với sàn phòng tắm, phòng sauna... tạo lên vẻ đẹp độc đáo sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Duralux có thể vệ sinh và bảo trì một cách đơn giản và cho phép thay đổi vị trí dễ đang khi cần thiết.

ROMANA ELSTYLE

Picture
Romana Elstyle là dòng sản phẩmsàn gỗ tự nhiêncao cấp dùng cho ngoại thất. Ưu điểm đặc biệt của Elstyle là độ bền cao, rất ổn định nhờ phương pháp lắp đặt cố định trên xương gỗ. Romana Elstyle là sự lựa chọn tốt nhất cho hồ bơi, bãi biển, resort, khách sạn, nhà hàng, café... phù hợp với những khu vực có mật độ đi lại cao. Sản phẩm đặc biệt ấn tượng sang trọng với những thanh gỗ kích thước lớn, hoa văn độc đáo.


ROMANA MOSAIC VIETNAM
THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ TỰ NHIÊN NGOÀI TRỜI SỐ 1 VIỆT NAM

Đặng Đình Tiến
Đặng Đình Tiến
Trả lời 9 năm trước

VÁN SÀN GỖ TỰ NHIÊN NGOÀI TRỜI

Trong khi có rất ít thứ để trang trí cho không gian sống ngoài trời,ván sàn gỗngoài trời luôn là một tiêu điểm. Lựa chọn vật liệu sàn dùng ngoài trời phải đảm bảo sự phù hợp với phong cách trang trí ngoài trời và có khả năng tôn thêm màu sắc và vẻ đẹp cho không gian.Sàn gỗngoài trời, đặc biệt làsàn gỗ tựnhiên, luôn được đánh giá là vật liệu sàn ngoài trời đẹp và phù hợp với nhiều không gian ngoại thất.Sàn gỗ tự nhiênngoài trời tạo lênkhông gian ngoại thấtấm áp, sang trọng và vẻ đẹp độc đáo gần gũi với thiên nhiên.

Thực tiễn rằng nước mưa và ánh nắng mặt trời luôn là những thách thức đối với việc sử dụng đồ gỗ ngoài trời. Do vậysàn gỗ ngoài trờibền đẹp phải đạt được hai yếu tố cơ bản nhất là đặc tính của vật liệu gỗ và lớp sơn phủ bảo vệ.
Thương HiệuSàn Gỗ Tự Nhiên Ngoài TrờiSố 1 Việt Nam
______________________________________________________
ROMANA MOSAIC VIETNAM
Số 51, ngõ 43, đường Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
t: 04-62 92 06 48 | m: 09-48 41 46 46
e: info@vnromana.com | w: www.vnromana.com
______________________________________________________

WWW.VNMOZAIC.COM

Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất
www.vnmozaic.com|Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất|Trang Trí Nhà|Nội Thất Gỗ Tự Nhiên|Nội Thất Gỗ Đẹp|Đồ Gỗ Nội Thất|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất|Nội Thất|Nội Thất Cao Cấp|Tư Vấn Nội Thất|Tư Vấn Thiết Kế|Tư Vấn Trang Trí Nội Thất|Xu Hướng Nội Thất|Xu Hướng Thiết Kế|Xu Hướng Trang Trí|Nội Thất Gỗ|Trang Trí Nội Thất|Thiết Kế Nội Thất|Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách|Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ|Công ty Thiết Kế Nội Thất|Tư Vấn Kiến Trúc|Thiết Kế Nội Thất Đẹp|Thiết Kế Nội Thất Chung Cư|Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố|Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự|Gỗ Ốp Tường|Gỗ Ốp Vách|Gỗ Ốp Trần|Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất

www.vnmozaic.com|Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất|Trang Trí Nhà|Nội Thất Gỗ Tự Nhiên|Nội Thất Gỗ Đẹp|Đồ Gỗ Nội Thất|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất|Nội Thất|Nội Thất Cao Cấp|Tư Vấn Nội Thất|Tư Vấn Thiết Kế|Tư Vấn Trang Trí Nội Thất|Xu Hướng Nội Thất|Xu Hướng Thiết Kế|Xu Hướng Trang Trí|Nội Thất Gỗ|Trang Trí Nội Thất|Thiết Kế Nội Thất|Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách|Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ|Công ty Thiết Kế Nội Thất|Tư Vấn Kiến Trúc|Thiết Kế Nội Thất Đẹp|Thiết Kế Nội Thất Chung Cư|Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố|Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự|Gỗ Ốp Tường|Gỗ Ốp Vách|Gỗ Ốp Trần|Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất

WWW.VNMOSAICO.COM

Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất
www.vnmosaico.com|Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất|Trang Trí Nhà|Nội Thất Gỗ Tự Nhiên|Nội Thất Gỗ Đẹp|Đồ Gỗ Nội Thất|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất|Nội Thất|Nội Thất Cao Cấp|Tư Vấn Nội Thất|Tư Vấn Thiết Kế|Tư Vấn Trang Trí Nội Thất|Xu Hướng Nội Thất|Xu Hướng Thiết Kế|Xu Hướng Trang Trí|Nội Thất Gỗ|Trang Trí Nội Thất|Thiết Kế Nội Thất|Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách|Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ|Công ty Thiết Kế Nội Thất|Tư Vấn Kiến Trúc|Thiết Kế Nội Thất Đẹp|Thiết Kế Nội Thất Chung Cư|Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố|Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự|Gỗ Ốp Tường|Gỗ Ốp Vách|Gỗ Ốp Trần|Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất

WWW.VNESTILO.COM

Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất
www.vnestilo.com|Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất|Trang Trí Nhà|Nội Thất Gỗ Tự Nhiên|Nội Thất Gỗ Đẹp|Đồ Gỗ Nội Thất|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất|Nội Thất|Nội Thất Cao Cấp|Tư Vấn Nội Thất|Tư Vấn Thiết Kế|Tư Vấn Trang Trí Nội Thất|Xu Hướng Nội Thất|Xu Hướng Thiết Kế|Xu Hướng Trang Trí|Nội Thất Gỗ|Trang Trí Nội Thất|Thiết Kế Nội Thất|Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách|Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ|Công ty Thiết Kế Nội Thất|Tư Vấn Kiến Trúc|Thiết Kế Nội Thất Đẹp|Thiết Kế Nội Thất Chung Cư|Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố|Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự|Gỗ Ốp Tường|Gỗ Ốp Vách|Gỗ Ốp Trần|Gạch Mosaic|Gạch Mosaic Gỗ|Nội Thất Gỗ|Thiết Kế Nội Thất|Trang Trí Nội Thất

WWW.VNROMANA.COM

Sàn Gỗ|Ván Sàn Gỗ|Sàn Gỗ Tự Nhiên|Sàn Gỗ NGoài Trời
www.vnromana.com|Sàn Gỗ|Ván Sàn Gỗ|Sàn Gỗ Tự Nhiên|Sàn Gỗ NGoài Trời|Sàn Gỗ Nhựa|Sàn Gỗ Chịu Nước|Sàn Gỗ NGoại Thất|Ngoại Thất Gỗ|Đồ Gỗ NGoại Thất|Đồ Gỗ Ngoài Trời|Sàn Gỗ Công Nghiệp|Sần Gỗ Sần Vườn|Sàn Gỗ Ban Công|Sàn Gỗ Hồ Bơi|Ván Sàn Gỗ Tự Nhiên|Ván Sàn Gỗ Ngoài Trời|Ván Sàn Gỗ Chịu Nước|Sàn Gỗ Cao Cấp|Ván Sàn Cao Cấp|Ván Lót Sàn|Ván Lát Sàn|Công Ty Sàn Gỗ Ngoài Trời|Thiết Kế Ngoại Thất|Trang Trí Ngoại Thất|Xu Hướng Thiết Kế Ngoại Thất|Xu Hướng Trang Trí Ngoại Thất|Trang Trí Nhà|Trang Trí Ban Công|Trang Trí Sân Vườn|Biệt thự Ecopark|Chung cư Ecopark|Biệt thự Ciputra|Biệtthự Splendora|Chung cư Splendora An Khánh|Chung Cư Indochina Plaza|Sàn Gỗ|Ván Sàn Gỗ|Sàn Gỗ Tự Nhiên|Sàn Gỗ NGoài Trời|Sàn Gỗ Nhựa

WWW.FTECTONA.COM

Sàn Gỗ|Ván Sàn Gỗ|Sàn Gỗ Tự Nhiên|Sàn Gỗ NGoài Trời
www.ftectona.com|Sàn Gỗ|Ván Sàn Gỗ|Sàn Gỗ Tự Nhiên|Sàn Gỗ NGoài Trời|Sàn Gỗ Nhựa|Sàn Gỗ Chịu Nước|Sàn Gỗ Ngại Thất|Ngoại Thất Gỗ|Đồ Gỗ Ngoại Thất|Đồ Gỗ Ngoài Trời|Sàn Gỗ Công Nghiệp|Sần Gỗ Sần Vườn|Sàn Gỗ Ban Công|Sàn Gỗ Hồ Bơi|Ván Sàn Gỗ Tự Nhiên|Ván Sàn Gỗ Ngoài Trời|Ván Sàn Gỗ Chịu Nước|Sàn Gỗ Cao Cấp|Ván Sàn Cao Cấp|Ván Lót Sàn|Ván Lát Sàn|Công Ty Sàn Gỗ Ngoài Trời|Thiết Kế Ngoại Thất|Trang Trí Ngoại Thất|Xu Hướng Thiết Kế Ngoại Thất|Xu Hướng Trang Trí Ngoại Thất|Trang Trí Nhà|Trang Trí Ban Công|Trang Trí Sân Vườn|Biệt thự Ecopark|Chung cư Ecopark|Biệt thự Ciputra|Biệtthự Splendora|Chung cư Splendora An Khánh|Chung Cư Indochina Plaza|Sàn Gỗ|Ván Sàn Gỗ|Sàn Gỗ Tự Nhiên|Sàn Gỗ NGoài Trời|Sàn Gỗ Nhựa
*****
Thương HiệuGạch Mosaic GỗSố 1 Việt Nam
______________________________________________________
ROMANA MOSAIC VIETNAM
Số 51, ngõ 43, đường Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
t: 04-62 92 06 48 | m: 09-48 41 46 46
e: info@vnmozaic.com | w: www.vnmozaic.com
______________________________________________________