Mặt nạ giấy Innisfree chi tiết và công dụng

Innisfree từ lâu đã là một trong những hãng mỹ phẩm không chỉ có tiếng tại Hàn Quốc mà còn lan rộng sang các nước Châu Á. Một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của hãng này phải kể đến mặt nạ giấy.

1.Mặt Nạ Giấy Innisfree My Real Squeze Mask #Rice

 Mặt Nạ Giấy Innisfree My Real Squeze Mask #Rice phù hợp cho những ai có làn da khô, thiếu ẩm vì phải học tập và làm việc trong môi trường thời tiết khô hay trong phòng điều hòa. Được chiết xuất từ gạo nên Mặt Nạ Giấy Innisfree My Real Squeze Mask #Rice chứa hàm lượng vitamin B5 giúp giữ ẩm sâu, ổn định các chức năng bảo vệ da, làm giảm lượng nước bị mất; tăng độ đàn hồi, ngăn lão hóa, mang lại làn da ẩm mượt và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, Innisfree My Real Squeze Mask #Rice còn chứa các tinh chất từ thiên nhiên để hỗ trợ nuôi dưỡng làn da và khoẻ mạnh; thành phần lành tính, không gây kích ứng.

2.Mặt Nạ Giấy Innisfree My Real Squeze Mask #Rose

Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lấy từ đảo Jeju và được sản xuất theo phương pháp ép lạnh giúp cho các dưỡng chất thu được sẽ ở dạng nguyên chất và tinh túy nhất. Mặt nạ được làm 100% từ cellulose lên men từ cây bạch đàn. Phiên bản mới này tăng cường hơn khả năng đàn hồi, chống rách, đồng thời mỏng hơn và bám sát vào bề mặt da giúp cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

Mặt nạ thích hợp với làn da dầu, da hỗn hợp dầu, da nhiều bã nhờn, lỗ chân lông to và có mụn; giúp cấp nước sâu, hạn chế bã nhờn, dịu nhẹ phù hợp với da nhạy cảm, da mụn. Chiết xuất từ hoa hồng cung cấp cho da nguồn vitamin và dinh dưỡng dồi dào giúp da trắng sáng, căng mịn, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, mềm mịn da và mờ vết thâm hiệu quả.

3.Mặt Nạ Giấy Innisfree My Real Squeze Mask #Manukahoney

Với chiết xuất từ Mật Ong Manuka hảo hạng, được gọi là "Điều kỳ diệu của thiên nhiên". Mật ong chứa các tính chất kháng khuẩn cao, tái tạo nhanh các vết thương ở da, cung cấp độ ẩm sâu và dưỡng chất giúp trả lại làn da căng mịn. Đây là dòng mặt nạ loại tinh chất giúp cấp nước tốt đồng thời duy trì độ ẩm và dưỡng chất lâu dài nuôi dưỡng làn da mềm mại.

4.Mặt Nạ Giấy Innisfree My Real Squeze Mask #Aloe

Mặt nạ chiết xuất từ lô hội giúp làm mát da, cung cấp nước cho da mềm mượt, láng mướt. Bên cạnh đó lô hội còn hiệu quả trong việc làm dịu và giữ ấm cho làn da mệt mòi do những tác động của bện ngoài, cho da trở nên tươi mới hơn.

5.Mặt Nạ Giấy Innisfree My Real Squeze Mask #Cucumber

Innisfree My Real Squeze Mask #Cucumber là mặt nạ dạng tinh chất dành cho mọi loại da, cấp nước tốt đồng thời duy trì độ ẩm và dưỡng chất lâu dài để có thể thẩm sâu và nuôi dưỡng da mềm mại hơn. Tinh chất từ dưa leo giúp làm dịu da và cấp nước khắc phục tình trạng da bị cháy nắng, ổn định cấu trúc và độ bền của da.

Với 5 loại mặt nạ nêu trên, chúng tôi mong rằng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với làn da.

 

Chưa có câu trả lời nào