So sánh kem dưỡng với mặt nạ ngủ

Với nhiều cô nàng có sở thích dưỡng ẩm cho da thì nhiều khi phải lựa chọn giữa kem dưỡng ẩm và mặt nạ ngủ lại là vấn đề khá đau đầu vì không biết cái nào thực sự tốt.
Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những thông tin cần thiết về 2 loại kem dưỡng và mặt nạ ngủ cực độc đáo mà bạn nên biết.

Kem dưỡng mà chị em vẫn sử dụng?

Với thành phầm ở dạng đặc nên được tinh chế ở dạng kem, gel nên nhiều người chịu khó sử dụng kem dưỡng vì tin rằng có các thành phần thẩm thấu vào da và dùng hàng ngày với 1 lượng phù hợp để dưỡng da là hợp lý.

Mặt nạ ngủ mà chị em dùng hàng ngày?

Mặt nạ ngủ thì không dùng thường xuyên như kem dưỡng vì các chuyên gia đã khuyến cáo nên dùng khoảng 2-3 ngày 1 lần. Mặt nạ ngủ rất giàu chất dinh dưỡngvà bổ cho làn da, nhất là hồi phục cho da đã bị hư hại sau 1 ngày dài ở ngoài đường.

So sánh mặt nạ ngủ và kem dưỡng

Mặt nạ ngủ với các tinh chất dưỡng ẩm đầy đủ, thẩm thấy nhanh hơn sau 1 đêm và làn da bạn sẽ được thẩm thấu nên sáng khi tỉnh dậy da của bạn sẽ căng mong hơn.

Kem dưỡng thì chứa nhiều Vitamin C để tái tạo da, lúc ngủ thì sử dụng vì sẽ không bị bám bụi, hơn nữa có thể thấy 2 loại này không hề khác nhau nhưng bạn nên lựa chọn theo cách dùng mỗi ngày để có lựa chọn hợp lý nhất.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp về 2 loại dưỡng mặt cho chị em là mặt nạ ngủ và kem dưỡng. Hãy tiếp tục theo dõi các cập nhật khác từ chúng tôi nhiều hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào