Highlight cho da dầu làm sao cho đúng cách?

Việc các nàng da dầu thường mắc phải khi trang điểm highlight đó chính là khiến làn da của mình khi nhìn vào thường có cảm giác rằng thật bóng dầu và không được như mong muốn. Vậy cách giải quyết những điều như thế này thì phải làm sao thì chúng ta cùng xem nhé!

Phân loại highlighter

Việc đầu tiên mà các bạn da dầu phải nhớ khi highlight đó chính là phải phân loại được highlighter của mình.

Highlighter không nhũ:

Highlighter này dùng để làm nổi bật những điểm trên khuôn mặt như gò má, sống mũi hay có thể dùng để che khuyết điểm như một loại kem chuyên dụng nữa đó.

Highlighter có nhũ

Những loại highlighter này thường dùng để tạo độ sáng cho khuôn mặt bạn và dùng để làm bóng thêm cho khuôn mặt khiến khuôn mặt các bạn gái trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết. Về highlighter này thì còn được chia ra làm một số loại như loại có độ bóng nhẹ, bóng vừa và loại có hạt và độ bóng cao.

Với những bạn da có nhiều dầu thì các bạn chỉ nên dừng ở độ bóng vuweaf và nhẹ thôi nhé!

Một số tips giúp các bạn da dầu vẫn có làn da bóng khỏe

Dùng che khuyết điểm sáng hơn so với kem nền

Concealer cũng là đồ vật để làm sáng da rất tốt nhé. Bạn chỉ cần sử dụng những concealer nào có độ sáng so với kem nền hơn một tông thôi là bạn đã đủ nhận ra sự khác biệt rõ rệt rồi đó.

Tuy nhiên, nên chọn concealer nào dù sáng hơn những vẫn phải đảm bảo là nó cso thể tiệp màu với làn da và kem nền của bạn nhé!

Phấn phủ cũng là mọt yếu tố quan trọng

Các bạn da dầu ơi các bạn vào hè ladf lúc mà làn da của mình đổ dầu nhiều nhất đấy. Chính vì thế, đừng quên mất em phấn phủ mà để làn da của mình trở thành một chảo dầu đích thực nhé! Hãy sử dụng phấn phủ cho những ngày nóng nực để làn da lúc nào cũng có độ bóng vừa phải mà vẫn cực xinh nhé!

Chọn highlighter cẩn thận

Việc chọn highlighter cũng rất cần thiết đó. Đừng bao giờ lựa chọn những loại highlighter mà nó có nhiều nhũ bởi như vậy những bạn nữ da dầu của chúng ta có thể rát dễ khiến làn da của mình thêm bóng bẩy hơn đó.

Phấn má nhũ nhẹ cũng rất hữu ích nhé!

Việc bạn sủ dụng phấn má nhũ với những gam màu nhẹ nhàng cũng có thể giúp bạn để có được một làn da sáng khỏe mà không hề bị bóng dầu đâu nhé. Hãy biết tận dụng những món đô fxung quanh để tạo một tổng thể tuyệt nhất nhé!

Trộn illuminator hoặc luminizer với kem nền

Nếu các nàng muốn có làn da bóng khỏe như từ chính bên trong làn da của mình thì các bạn cũng có thể lựa chọn để dùng illuminator trộn cùng kem nền đó. Như vậy, làn da không những trông đẹp tự nhiên mà còn lớp maleup cũng rất đẹp nữa.

Hãy là người tạo ra vẻ đẹp cho riêng mình nhé cascd bạn nữ. Đừng e ngại những vấn đề về da bởi giờ đây chúng ta đã có những điều rất hay ho trong các tips trang điểm rồi.

Chưa có câu trả lời nào