Nên mua Kia K3 hay Ford Focus Titanium+ 2013?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau so sánh 2 mẫu xe là Kia K3 và Ford Focus Titanium+ 2013

Xét về thiết kế ngoại thất, Kia K3 trông rất thu hút với lưới tản nhiệt hình mặt hổ cùng cụm đèn pha thấu kình tự động và đèn LED chạy ban ngày.

Phần đầu xe trông cứng cáp nhờ cản trước được làm rộng hơn và hốc đèn sương mù. Đuôi xe K3 cũng khá ấn tượng nhờ ống xả kích thước lớn.

Trong khi đó, Ford Focus có phần đầu xe với lưới tản nhiệt động đóng mỏ, hốc gió với thiết kế hầm hố và cụm đèn sương mù mà crom. Phần đuôi xe cũng tạo cảm giác hài hòa nhở có cụm đèn hậu đối xứng ở 2 bên.

So sánh về nội thất, Kia K3 trông khá sang trọng với ghế bọc da chỉnh điện 10 hướng. Nội thất xe chủ yếu sử dụng chất liệu nhựa chống bám bẩn, bảng táp-lô bọc da sang trọng. Xe có chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Về các trang bị tiện nghi, K3 có màn hình DVD, điều hòa, định vị, bluetooh, camera lùi và các cổng kết nối, hệ thống âm thanh 6 loa.

Kia K3 được trang bị vô lăng 3 chấu có tích hợp các nút bấm chức năng.

Hàng ghế sau của xe khá rộng rãi và có thể gập lại để mở rộng diện tích khoang hành lý.

Ngoài ra, xe còn có gương chỉnh điện tích hợp xi nhan, tủ lạnh...

Về phía Ford Focus, xe cũng được trang bị ghế bọc da sang trong cùng bảng đồng hồ hiện đại viền crom.

Ford Focus có vô lăng 4 chấu tích hợp các nút bấm hiện đại.

Xe cũng được tích hợp nhiều trang bị hiện đại như đầu CD, hệ thống âm thanh 9 loa,...Đặc biệt, xe còn được trang bị tính năng đỗ xe tự động.

Về các trang thiết bị an toàn, Kia K3 được trang bị nhiều tính năng hiện đại như phanh ABS, hệ thống chống trộm,...

Ford Focus cũng không kém cạnh khi được trang bị những tính năng tương tự bên cạnh tính năng đỗ xe tự động rất thông minh.

Như vậy có thể thấy, khi so sánh về các tính năng an toàn, Ford Focus vẫn nhỉnh hơn Kia K3.

So sánh về khả năng vận hành. Kia K3 được trang bị đông cơ 2.0 4 xi lanh cho công suất mạnh mẽ. Trong khi đó, Ford Focus sử dụng động cơ 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp, do đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này cũng thấp hơn.

Nhìn chung, cả 2 đều là những mẫu xe nổi bật nhất trong phân khúc. Nếu bạn là một người trẻ, muốn hướng đến những mẫu xe trẻ trung thì Kia K3 sẽ lừa lựa chọn tốt nhất cho bạn, còn nếu bạn muốn hướng đến sự tiện nghi, an toàn thì bạn nên lựa chọn Ford Focus Titanium+ 2013. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào