Bí quyết thời trang biến nàng từ “gái quê” thành “gái sang”

Nếu bạn đang bị chê gu thời trang và phong cách phối đồ có vấn đề, đừng lo lắng gì nữa hãy đọc qua những bí quyết thời trang hữu ích mà vatgia.co đem tới cho các nàng!

Ưu tiên trang phục sáng màu

Nếu bạn vẫn không tự tin mấy vào khả năng phối đồ của mình thì phương án tốt nhất dành cho bạn chính là sử dụng những màu sắc sáng màu hoặc những set đồ màu nhạt như begie hay pastel.

Mua những phụ kiện chất lượng tốt

Để biến hóa dễ dàng phong cách từ một “gái quê” sang “gái sang” , bạn hãy thử sắm cho mình những phụ kiện như thắt lưng, áo choàng, túi xách. Nhưng bạn cũng nên lưu ý lựa chọn thương hiệu sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh, tránh trái ngược lại tác dụng mà bạn mong muốn nhé!

Chọn giày sáng màu hoặc màu nude

Những đôi giày  cao gót cổ điển nổi bật với tông màu sáng như màu vàng, xanh da trời, đỏ hay nude sẽ luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh cho dù giá trị của chúng có đắt hay không. Và những phụ kiện này  sẽ tăng thêm  cho bạn điểm cộng hình ảnh.

Dựa vào chính cảm nhận của bản thân

Đôi khi bạn hay mắc phải những sai lầm mà tưởng chừng như không nên như rập khuôn những nguyên tắc thời trang kinh điển, hay đôi khi chỉ là nghe theo những lời nhận xét sai lầm. Điều này lại vô tình tạo nên những rào cản lớn cho bản thân bạn, tốt nhất bạn nên lựa chọn dựa trên một phần cảm nhận của bản thân.

Hi vọng những mẹo vặt thời trang trên sẽ hữu ích với bạn đọc!

Chưa có câu trả lời nào