Bí kíp thời trang cho cô nàng mũm mĩm ?

Một trong số những "tuyệt kỹ" sở hữu style cực chất là hiểu rõ loại quần áo nào hợp nhất với bạn. Tuy nhiên, bạn thấy băn khoăn vì mình hơi...đẫy đà?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Đừng lo lắng nhé, socola.vn sẽ đưa ra 7 gợi ý gỡ rối giúp bạn ngay đây!

Bí kíp thời trang cho cô nàng...mũm mĩm

1. Chỉnh lại quần áo cho vừa

Nếu bạn tìm mua được một chiếc quần jean vừa in về độ dài cũng như phần đùi, nhưng lại hơi rộng ở phần thắt lưng hoặc hông, bạn hòan tòan có thể sửa lại một chút sao cho vừa với mình. Một ý tưởng cũng hay không kém đó là mua một số đồ với những size khác nhau và sửa lại cho vừa với người. Điều này giúp bạn sở hữu những bộ đồ vừa vặn nhất và tôn lên những ưu điểm của cơ thể. Tuy nhiên, đây không phải lời khuyên thực tế với tất cả các loại quần áo, hay dành cho xu hướng thời trang không theo mốt, nhưng lại đặc biệt hợp với những bộ đồ cho dịp đặc biệt, hoặc dành cho những bộ cánh cất tuyệt vời.

2. Sử dụng thắt lưng bản to

Nếu bạn muốn tôn lên những đường cong của mình, hãy mặc quần áo cùng những thắt lưng bản to! Bạn có thể sắm cho mình những chiếc áo phông có thắt lưng, hoặc chọn ra một vài thắt lưng dễ thương và kết hợp cùng với chiếc váy đã có! Nếu bạn không thích thắt lưng, hãy thử những chiếc khăn xem sao! Bạn có thể buộc chúng sao cho tôn được nét gợi cảm cho cơ thể.

3. Phụ kiện táo bạo

Những cô gái có thân hình "đẫy đà", đặc biệt với những bạn sở hữu những đường cong hấp dẫn sẽ trở nên quyến rũ hơn cùng những phụ kiện táo bạo, chứ không phải những phụ kiện nhỏ xinh. Vì vậy, hãy đầu tư cho mình một vài chiếc vòng cổ dài, một vài đôi bông tai to bản...thử xem bạn nhé. Bạn cũng có thể mua những chiếc túi xách to, thay vì những chiếc túi nhỏ. Tuy nhiên, hãy chọn những loại hợp với túi tiền, và có độ dài tới phần ngực, phần hông hoặc thắt lưng. Ngòai ra, làm đẹp với kẹp tóc và trâm tóc cũng được lắm đó!

4. Áo

Hãy đầu tư cho mình một vài kiểu áo dạng choàng để tôn lên các nét đẹp cơ thể! Những loại áo này sẽ tôn được vòng eo và giảm bớt "những phần thừa" không mong muốn. Thiết kế cổ hình chữ V là chính là lựa chọn tuyệt vời khác bởi không giống nhưng những chiếc cổ bó sát bình thường, bạn hòan tòan có thể khoe đườn cong gợi cảm! Chỉ chú ý rằng, đừng chọn những chiếc cố khoét quá sâu, bạn không muốn mọi người hay các chàng trai nhìn bạn bằng ánh mắt khác vì bạn sở hữu vòng 1 "đặc biệt" đó chứ!

5. Quần ống loe


Mặc dù quần ống đứng đang rất mốt và thịnh hành ngày nay, bạn vẫn có thể diện quần bò ống loe. Những chiếc quần ống đứng chỉ càng thêm bó sát và lộ rõ phần đùi không mong muốn. Vì vậy, hãy sắm cho mình vài chiếc quần jean loe thật đẹp, vừa vặn với hông và bắp đùi, tạo vẻ ngòai hấp dẫn cho bạn!

6. Dọn dẹp tủ để đồ

Nếu bạn ít khi dọn dẹp tử đồ, đây chính là thời điểm thích hợp! Hãy cất gọn những quần áo quá nhỏ. Diện những bộ quần áo quá chật chỉ khiến bạn thêm "phình" hơn và không hấp dẫn chút nào. Ngược lại, hãy loại bỏ những bộ đồ rộng thùng thình chỉ khiến bạn thêm luộm thuộm và "phát phì". Ngòai ra, cũng đừng nên giữ lại những thứ quá rộng, đường nét hoa văn quá đậm, ống tay áo chật hay những áo len dài tay bó sát. Chẳng có đồ nào trong những thứ trên hợp với dáng người bạn.

7. Tham khảo ý kiến

Nếu bạn có thể tìm được ai đó giúp đưa ra lời khuyên, ý kiến và mẹo ăn mặc thì thật tuyệt vời. Nếu bạn chưa thể tìm được ai thì những ngôi sao nổi tiếng như Scarlett Johansson, Salma Hayek, Jessica Simpson...sẽ là lựa chọn của bạn! Ngòai ra, bạn cũng có thể tìm những người có form người như bạn và thử bắt chước cách mặc của họ xem nhé!

Theo Socola