Bí quyết chọn trang phục cho cô gái thân hình “quả lê”

Dáng người “quả lê” là cô nàng có phía nửa người trên nhỏ nhưng nửa người dưới nở rộng. Tuy có vóc người không cân đối nhưng bạn sẽ yên tâm tự tin dạo phố hơn khi áp dụng những bí quyết chọn trang phục sau.

Trang phục chiết eo

Bạn có thể ưu tiên chọn những trang phục chiết eo hoặc dùng thắt lưng để làm nổi bật lên vòng eo của mình. Lưu ý nên sử dụng thắt lưng nhỏ và thắt nhẹ phần eo sẽ cho hiệu quả tối đa.

Chọn áo đơn giản

Khuyết điểm trên vóc dáng của cô ngày người “quả lê” là nửa người trên nhỏ vì vậy nên chọn những chiếc áo/ váy có cổ đơn giản, không nên có những họa tiết hoặc thiết kế cầu kì. Như vậy sẽ gây chú ý của người đối diện vào điểm chưa tự tin của bạn.

Chọn váy chữ A

Dáng váy chữ A dường như sinh ra để giành cho cô nàng dáng người “quả lê” . Váy có thiết kế phần trên đơn giản, gọn gàng trong khi chân váy xòe sẽ giúp che đi nửa thân dưới không cân đối của bạn.

Mặc váy chữ A và đi thêm một đôi giầy có đế cao một chút sẽ giúp ăn gian chiều cao của bạn nữa đấy.

Chọn váy wrap skirt

Váy wrap skirt là kiểu váy cuốn tà. Khi mặc nó bạn sẽ che đi được khuyết điểm vòng ba. Hơn nữa mẫu váy này đang trở thành xu hướng trong năm nay, rất thanh lịch và nữ tính.

Còn gì tuyệt vời hơn vừa diện trang phục hợp thời lại vừa che đi được khuyết điểm cơ thể đúng không nào?

Với những tip lựa chọn trang phục trên đây, mong rằng những cô nàng có dáng người “quả lê” sẽ biết cách chọn lựa trang phục cho mình.

 

Chưa có câu trả lời nào