Bí quyết chọn trang phục cho nàng gầy

Khao khát của phái nữ luôn là sở hữu một thân hình hoàn hảo nhưng không phải ai cũng đạt được. Có những cô gái tròn trịa thì thì mong gầy đi. Những cô gái gầy thì lại khao khát đầy đặn lên. Vậy bài viết sau sẽ chia sẻ cho các nàng bí quyết chọn trang phục cho nàng gầy.

Váy suông

Các nàng gầy thường sẽ rất tự ti vì không có đường cong gợi cảm vậy nên váy suông là sự lựa chọn phù hợp nhất. Váy suông là kiểu váy may thẳng từ trên xuống dưới, không quá bó sát cơ thể nên có thể khéo léo che đi khuyết điểm cơ thể.

Tuy nhiên với nàng gầy thì nên chọn những mẫu váy rộng vừa phải. Tránh trường hợp váy quá rộng so với body trông sẽ rất thùng thình.

Váy kẻ ngang

Váy kẻ ngang là mẫu váy sử dụng triệt để họa tiết kẻ ngang. Váy có thể là dáng suông, dáng ôm hoặc dáng xòe tùy bạn gái lựa chọn. Nhưng điểm chính ở đây nằm ở họa tiết kẻ ngang. Họa tiết kẻ ngang sẽ giúp kéo ngang cơ thể khiến bạn gái trông đầy đặn hơn.

Cô gái thân hình mảnh khảnh nên ưu tiên các trang phục có họa tiết kẻ ngang. Ngược lại các cô gái tròn trịa thì nên mặc họa tiết kẻ sọc nhé!

Ưu tiên trang phục sáng màu

Không chỉ kiểu dáng mà màu sắc của trang phục cũng có ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác thị giác. Các nàng gầy nên tránh chọn quần áo màu tối. Như thế sẽ khiến nàng đã gầy trông còn gầy hơn.

Các bạn nên chọn trang phục sáng màu như màu trắng, màu kem, đỏ đô,… đều là những màu sắc rất tươi sáng và nhã nhặn.

Mong rằng với những bí quyết tưởng lạ mà quen này sẽ giúp các nàng gầy tự tin hơn trong việc chọn trang phục!

 

 

Chưa có câu trả lời nào