Những mẫu đồng hồ sang trọng, độc đáo lấy ý tưởng từ chiếc Ford Mustang

Những chiếc xe Ford Mustang cổ điển mang một nét rất riêng, có sức hút đặc biệt với một lượng người tiêu dùng nhất định. Chính vì thế, sự ra đời của những phiên bản độc hồ với nét thiết kế độc đáo nhưng không kém phần sang trọng được lấy cảm hứng từ chiếc Ford Mustang đã thu hút được lượng lớn các tín đồ yêu đồng hồ. Cùng Vật Giá điểm qua một vài nét nổi bật của những chiếc đồng hồ "siêu hút mắt" được lấy ý tưởng từ chiếc Ford Mustang ấy nhé!

Các phiên bản đồng hồ được lấy cảm hứng từ Ford Mustang sau khi ra mắt đã thu hút được đông đảo các tín đồ mê xe, yêu những nét cổ điển, sang trọng của đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn được lấy ý tưởng từ những chiếc Ford Mustang được sản xuất thủ công bởi thương hiệu đồng hồ đình đám REC, Đan Mạch.

Nhà đồng sáng lập của REC Watches, Mygh chia sẻ, hầu hết mọi người chỉ nhìn thấy một đống kim loại không giá trị - "con ma" của Mustang, nhưng chúng tôi - những người con người của REC Watches lại nhìn thấy những nét hoàn toàn khác biệt - linh hồn của một chiếc Mustang và những câu chuyện ẩn sâu trong nó.

Các phiên bản đồng hồ được lấy ý tưởng từ chiếc Mustang cổ điển, mộc mạc của REC Watches được thiết kế 2 phần tách biệt ghép chồng lên nhau.

Có thể thấy, đây là những mẫu đồng hồ được thiết kế và gia công với sự tỉ mỉ nhất và mang nét thẩm mỹ cao.

Mỗi chiếc Mustang đều được ghi lại về lịch sử của nó một cách kỹ lưỡng, ví dụ như mẫu Mustang rất hiếm Raven Black 1966 đã được phát hiện ở Thụy Điển và được tái sử dụng thành bộ phận 250 chiếc đồng hồ tinh xảo, phiên bản giới hạn.

Một chiếc đồng hồ phiên bản limited đã được tạo ra từ những sợi carbon của thân xe dành riêng cho tay đua đình đám Vaughn Gittin từ chính chiếc xe Mustang RTR của anh.

Những mẫu đồng hồ mang nét cổ điển, lịch lãm sẽ ăn khớp hoàn hảo với những trang phục đời thường giản dị và thoải mái khi lái xe.

Giá của một chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ những chiếc xe Ford Mustang này có mức giá từ 1.495 USD, tương đương 33.9 triệu đồng.

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá đã cung cấp cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích về những phiên bản đồng hồ sang trọng, cổ điển được lấy cảm hứng từ chiếc Ford Mustang. Cùng truy cập website vatgia.com để tham khảo và chọn mua những dòng đồng hồ đeo tay thời thượng với thiết kế đầy quyến rũ nhé!

Chưa có câu trả lời nào