Top 10 nước hoa nữ được yêu thích nhất trên thế giới? (Phần 2)

6, Gucci

Kết quả hình ảnh cho nước hoa gucci

Thường chúng ta biết đến Gucci như một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên những dòng nước nước hoa của Gucci cùng không hề thua kém bất cứ thương hiệu mỹ phẩm lớn nào. Nước hoa của Gucci luôn mang những nét rất riêng, quyến rũ, đắm say khó tìm.

Trong các sản phẩm, Gucci Flora là mẫu hương hoa dành riêng cho những cô nàng trẻ trung, nhiệt huyết và mạnh mẽ. Bởi vậy nên hương thơm của Gucci Flora vô cùng tươi mới, là sự pha trộn hoàn hảo giữa hương hoa mẫu đơn và hương cam quýt ngọt ngào, thanh mát. Với phụ nữ lớn tuổi hơn, độ quyến rũ của nước hoa cũng tăng dần với hương hoa hồng nồng ấm cùng hoa mộc tệ. Những sản phẩm độc lạ của Gucci thường được chiết xuất từ hương tuyết tùng, đàn hương hoặc hoắc hương.

7, Calvin Klein

Kết quả hình ảnh cho nước hoa Calvin Klein

Mọi dòng nước hoa của Calvin Klein đều có thể dễ dàng chiếm được cảm tình và sự chú ý của cả hai phái bởi hương hoa đậm đà, cuốn hút. Đặc biệt nước hoa của hãng thường có hương thơm sàn sàn như nhau, phải là người cực tinh tế về những mùi hương mới phát hiện những điểm khác nhau cực nhỏ nhưng vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên khi Calvin Klein Euphoria ra đời, thương hiệu Calvin Klein đã khẳng định được dấu ấn riêng của mình với sự hòa trộn giữa lan đen, violet, huong lựu và gỗ đào hoa tâm. Không thể phủ nhận, bạn sẽ chẳng thể tìm đâu được một nước hoa nào ngọt ngọt, lôi cuốn tựa đóa hoa mới chớm nở như Calvin Klein Euphoria

8, Burberrry

Kết quả hình ảnh cho nước hoa Burberry

Gần 2 thế kỷ ra đời, Burberrry luôn được biết đến nhờ những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thiết thực. Nước hoa ra đời như một phụ kiện bổ sung nhưng lại thành công ngoài mong đợi bởi sự đầu tư cho chất lượng.

Thậm chí có một  số báo cáo cho thấy Burberrry có lượng tiêu thụ trong nước hoa ngang ngửa với bà hoàng Chanel. Tất cả thành tựu đó đạt được nhờ hương hoa thanh lịch, sang trọng được mix giữa tinh chất tinh túy nhất của gỗ cây như tuyết tùng và đàn hương.

9, Marc Jacobs

Kết quả hình ảnh cho nước hoa marc jacob

Nếu muốn tìm một dòng nước hoa tươi mới, hiện đại, chắc chắn bạn chẳng thể bỏ qua thương hiệu nước hoa thần kì nhất thế giới Marc Jacobs.

Sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng từ trước đến nay là Marc Jacobs Divine Decadence. Với bao bì là hình túi xách xinh xắn mà vẫn không kém vẻ huyền bí, mời gọi, Divine Decadence đã hút hồn phái nữ khiến họ không thể rời đi.

Divine Decadence được ví như sở hữu ma lực hiếm thấy nhờ 3 tầng hương thơm kì bí: hoa cam, cam Berganot và hương champagne. Khi bạn chưa kịp định thần trước tầng hương thứ nhất, bạn đã bị hút hồn tới tầng hương thứ 2 và lôi giữ tâm hồn bởi tầng hương cuối cùng. Ngoài ra, những sản phẩm cao cấp của hàng còn được chiết xuất từ những loài hoa xinh đẹp, quý phái như tú cầu, diên vĩ và kim ngân.

10, Prada

Kết quả hình ảnh cho nước hoa marc prada

Với những cô nàng hảo ngọt, chắc chắn bạn chẳng thể lướt qua Prada Candy được đâu! Hương ngọt lịm đặc trưng tự xạ hương, caramel và an túc hương sẽ là thứ gia vị quyến luyến bạn không ngừng. Bởi vậy, Prada Candy chắc chắn sẽ đem đến những hương vị mới mẻ, lạ kì cho buổi hẹn hò của phái nữ đấy.

 

Chưa có câu trả lời nào