TOP 5 loại nước hoa được phái nữ yêu thích nhất

Nếu như những thỏi son giúp các chị em nhà mình luôn rạng rỡ và tươi cười thì những mùi hương nước hoa lại tạo nên sự quyến rũ và cuốn hút cho mỗi người khi xuất hiện. Nước hoa có thể được xem như một vũ khí bí mật của bất cứ cô nàng tạo để tạo nên sự huyền bí cho bản thân. Hãy cũng chúng tôi điểm qua 5 loại nước hoa đưuọc phái nữ yêu thích nhất nhé

1 - La vie est belle của Lancôme

Hai năm trước, Lacôme có những bước đầu ghi vào bậc danh dự trong hãng nước hoa với một loại nước hoa thơm ngát và tinh tế đó là "La vie est belle". Đây là sự kết hợp tinh tế  của hương hoa nhài, hoa Iris và cả hoa cam. Với thiết kế giản dị và chọn Julia Roberts là hình ảnh đại diện, hương thơm đến từ chai nước hoa này luôn tươi mát và gợi sự lạc quan cho mỗi người.

2 - J’adore của Christian Dior

Ra mắt vào năm 1999, nhưng J’adore vẫn luôn hút khách đến tận bây giờ bởi sự nữ tính trong cahs kết hợp mùi hương giữa hoa cỏ, mộc lan, với mùi trái lê khi đang độ chín mọng. Vì vậy tạo ra cho người dùng một cảm giác giòn tan và tươi mới với phong cách nữ tính, nhưng không kém đi nét tinh nghịch, chinh phục trái tim của biết bao người.

3 - Kilian Good Girl Gone Bad For Women

Là một sản phẩm được giới thiệu vào năm 2012, sản phẩm này luôn nhận được sự quan tâm lớn của các chị em. Thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng lại ấn tượng cô cùng bởi các chi tiết chạm nổi và chất liệu bóng bẩy. Dù bạn là ai thì cũng rất dễ bị vẻ bên ngoài xuất sắc của nó chinh phục. Mùi hương của chai nước hoa này vừa nhẹ nhàng mà lắng đọng, như một cô gái trẻ trung, xinh xắn trong bộ váy trắng tinh khiết, nhưng càng đi sâu thì lại càng nổi loạn và gợi cảm.

4 - Coco Mademoiselle của Chanel

Với hương thơm mang đậm nét phương đông và tươi mát của nên nó đã quyến rũ những đối tượng trẻ tuổi. Với những hương thơm cơ bản là hoa hồng và hoa lài,.. mùi hương này  tựa 1 bản nhạc nhẹ nhàng, lướt qua như những cánh hoa rơi làm xao xuyến bao tâm hồn mê đắm nó.

5 - N°5 của Chanel

Ngay cả khi không còn chiếm nhiều ư thế trên thị trường ngày nay, thì chai nước hoa này cũng đã trở thành một huyền thoại và giữ một ví trí quan trọng trong lòng người dùng. Mùi thơm đến từ nó luôn ngọt ngào và mãnh liệt, làm người đối diện luôn phải choáng váng, ngây ngất bởi họ như đang đi lạc vào giữa khu rừng ngát hương hoa mà khó tìm thấy lối ra.

Trên đây là 5 sản phẩm nước hoa được các nàng yêu thích và tin dùng nhất. Vậy bạn đã có trong tay những sản phẩm kì diệu này chưa, nếu chưa hãy sắm ngay cho mình để luôn có một hương thơm cuốn hút mọi người đi nào.

 

Chưa có câu trả lời nào