Top 10 nước hoa nữ được yêu thích nhất trên thế giới? (Phần 1)

1, D&G

Kết quả hình ảnh cho nước hoa d&g

D&G (Dolce & Gabbana) là một thương hiệu thời trang nổi tiếng từ những năm 80 của thế kỷ trước. Không dừng lại ở mỗi mảng thời trang, D&G còn thành công rực rỡ khi lấn sân vào dòng sản phẩm nước hoa với những sáng tạo độc đáo, hương thơm hấp dẫn dành cho phái đẹp.

Dòng sản phẩm nổi bật của D&G là nước hoa Velvet Cypress mới ra mắt đầu năm 2017. Velvet Cypress là sự hòa quyện hoàn hảo giữa tinh dầu chanh và cam Bergamot, tinh tế, tươi mát đến nao lòng. Hương thơm đem lại cảm giác sảng khoái giữa những ngày hè oi bức. Gây ấn tượng nhất chính là hương hoa này có thể lưu giữ trên người, quần áo đến 1 tiếng đồng hồ và lan tỏa trong phạm vi 2 mét đường kính.

2, Chanel

Kết quả hình ảnh cho nước hoa chanel

Chanel vốn đã xưng bà hoàng trong làng nước hoa suốt hơn chục năm qua. Mỗi một động thái, một sản phẩm mới ra mắt của Chanel đều được mong chờ, săn đón từng giây, từng phút vì chất lượng cũng như sự quyến rũ khó cưỡng của nó.

Chanel thành công được như vậy bởi chính cú nổ Chanel No.5, sản phẩm nước hoa đầu tiên đưa Chanel đến với thế giới của những mùi hương. Chanel No.5 là sự pha trộn những mùi hương tinh túy nhất từ hoa hồng, Ylang- Ylang, hoa nhài, xạ hương đậm đà và hương vani đầy dịu dàng, quyến rũ.

3, Dior

Kết quả hình ảnh cho nước hoa dior

Nếu bạn đã trót xịt nước hoa của Dior một lần, chắc chắn bạn chẳng thể thoát ra khỏi mê hồn trận cuốn hút, sang chảnh và quý phái đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng này.

Trong số các tác phẩm của Dior, Dior J’adore chính là mẫu nước hoa tiêu biểu giữ ngôi vương suốt bao năm tháng đã trôi qua. Dior J’adore là sự hòa trộn của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ Damascena, tinh chất đàn hương Sri Lanka và tinh chất hoa Lài từ xứ Grasse đầy ngọt ngào, mê say.

Nhiều người còn ví von rằng, chỉ cần vài giọt Dior J’adore lên cổ áo, bạn đã trở thành người phụ nữ tâm điểm của đám đông. Dior J’adore sẽ biến bất cứ ai dùng trở thành một bông hoa hồng thơm ngát giữa chốn thần tiên mơ mộng.

4, Carolina Herrera

Kết quả hình ảnh cho nước hoa carolina Herrera

Đây cũng là một thương hiệu nước hoa cao cấp bắt đầu cho ra những tác phẩm đầu tiên vào năm 1988. Carolina Herrera nổi tiếng cả về những sản phẩm nước hoa dành cho phái nam lẫn phái nữ với mùi hương cuốn hút không thể kìm nén.

Sau tất cả nỗ lực, nước hoa Good Girl ra đời với bề ngoài là một chiếc giày cao gót quyến rũ, kiêu sa. Chất lượng nước hoa cũng khiến người ta phải đổ gục nhờ tinh dầu hoa nhài, ca cao và đậu Tonka hòa quyện, đem lại một mùi hương tinh tế, bền lâu.

5, MIU MIU

Kết quả hình ảnh cho nước hoa miu miu

Miu Miu như đúng tên gọi của mình chính là một dòng nước hoa mang dáng dấp của những cô nàng trẻ trung năng động, đáng yêu. Miu Miu gây ấn tượng mạnh từ những hương vị thiên nhiên, tinh túy xa xăm như hoa linh lan trong thung lũng, hương cam Bergamot cùng hương chanh vàng khoan khoái. Một số mùi hương khác đạm đà hơn là hương hoa nhài và xạ hương trắng khiến những người xung quanh không thể cưỡng lại sức hút khó phai của bạn.

Đáng ngạc nhiên là Miu Miu có thể lưu hương tới 4 đến 6 tiếng trong những ngày hạ, ngày thu.

 

Chưa có câu trả lời nào