Làm thế nào để phân biệt được nước hoa thật giả? đặc biệt là Hugo Boss Deep Red

hien^. nay tren^ thi. truong*`toi^ thay^' xuat^' hien^. nuoc*' hoa Hugo Boss Deep Red nu*~ gia' rat^' re? chi? co' 150.000vnd.Toi^ nghi~ do' la`hang` nhai'.Lam` the^? nao` de^? toi^ co' the^? phan^ biet^. dc. dau^ la` Hugo Boss Deep Red chinh' hieu^. va` dau^ la` Hugo Boss Deep Rep dom*?.
Hà Trung Kiên
Hà Trung Kiên
Trả lời 15 năm trước
Liên hệ với nhà sản xuất để có thêm thông tin. Please contact to factory for more information.[:-/]
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
rất đơn giản.xịt thử là biết mà.vì hàng thật bao giờ cầm cũng chắc tay,nhìn rất thật và mùi thơm cũng khá lâu nữa.còn hàng giả hay hàng nhái thì chỉ có cái mã giống thôi nhưng nhanh bay mùi và trông cũng ko được đẹp bằng.Tốt nhất bạn nên mua nước hoa ở những công ty uy tín hoặc những trung tâm thương mại lớn,nổi tiếng bạn ạ,tuy nhiên theo tôi được biết,nếu là đồ thật ,hàng hiệu và có mùi thơm lâu thì giá thấp nhất phải từ 1 triệu trở lên ,chứ ko có kiểu vừa bán vừa cho đâu
phailaynguoinhuanh
phailaynguoinhuanh
Trả lời 15 năm trước
Với chưa nhiều hiểu biết, bạn sẽ rất dễ để mua phải hàng fake với... giá thật, ngay cả với những người có nhiều kinh nghiệm cũng vẫn thường phải đối mặt với điều này. Vì vậy? E-City sẽ có một số lưu ý nhỏ dành cho bạn để trở thành một nhà đầu tư thông minh. Làm thế nào để phân biệt thật - giả? Thứ ba, ngày 01 tháng 4 năm 2008 - 10:36 AM (E-City) - Với chưa nhiều hiểu biết, bạn sẽ rất dễ để mua phải hàng fake với... giá thật, ngay cả với những người có nhiều kinh nghiệm cũng vẫn thường phải đối mặt với điều này. Vì vậy? E-City sẽ có một số lưu ý nhỏ dành cho bạn để trở thành một nhà đầu tư thông minh. Bạn nên đến những đại Lý uy tín để lựa chọn cho mình một chai hàng xịn 1. Mua hàng fake Với mức giá khá hợp túi tiền khoảng từ 70k-200k cho một chai 50ml thậm chí là 90ml, đây cũng có thể được coi là một lựa chọn đúng đắn? Còn phải tùy suy nghĩ của từng người, điều mà ai cũng biết đó là hàng fake sẽ không bám dai như hàng thật, bên cạnh đó đa số bạn được nghe quảng cáo: fake cao cấp, 90% giống mùi thật, chai sắc sảo, tinh tế,… Sẽ rất may mắn nếu bạn chọn được một chai fake như thế, bởi rất nhiều fake ngoài việc dễ bay mùi, thì đa số chỉ giống mùi thật ở hương đầu, nếu còn chưa nói đến nhiều chai có mùi hắc, gây nhức đầu và hình thức chai thường sẽ mắc khá nhiều lỗi như; chữ in trên chai dễ bị mờ, độ dày mỏng của thành chai không đều, láng không mịn, vòi xịt nhanh có vấn đề,…. Tuy nhiên, xét ở một khía cạnh nào đó thì đây cũng là một lựa chọn không tồi vì nếu chịu khó tìm hiểu kỹ thông tin thì fake perfurm sẽ là một lựa chọn cực kỳ tiết kiệm và thông minh. 2. An tâm khi lựa chọn tại shop? Nếu bạn đã quyết định dành số tiền mình có được để đầu tư một chai hàng “xịn” để đời và không muốn hối hận với quyết định đó, bạn nên đến những đại lý uy tín để lựa chọn cho mình một chai, ngoài uy tín của cửa hàng, bạn cũng cần phải có kiến thức cơ bản để kiểm tra lại cho an tâm, đừng vác về một chai fake với cái giá thật bạn nhé: - Nước hoa thật thì code in ở ngoài hộp và trên lọ trùng nhau. - Chữ trên hộp nước hoa nhởm hay sai chính tả, nhưng thưởng rất ít, phải nhìn rất rõ. - Chai trong, thiết kế tinh xảo, độ dày mỏng đồn đều, vòi xịt ra dạng sương không tắc hoặc dạng tia. Hoặc nếu là một người nhanh nhạy với thương mại điện tử, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại web của hãng (+ ship khoảng 140k), hoặc nhờ người quen mua tại nước ngoài và chuyển về. 3. Với tầm 80-250k, làm thế nào để rước một "tình yêu" về nhà Bạn có để ý là nước hoa bao giờ cũng có hàng test cho khách hàng trước khi mua không, những chai mini này sẽ là một gợi ý cho bạn, vì giá tiền không quá cao tương đương 1 chai fake, thường thì những chai mini sẽ ít có hàng giả (nếu có thì là người bán tự san từ chai lớn sang), tuy nhiên khoảng 80k-300k bạn chỉ được sở hữu 1 chai bé xíu từ 3ml-7ml.