Bộ sản phẩm nước hoa unisex Montale Paris có gì đặc biệt?

Unisex Montale Paris là bộ nước hoa có xuất xứ từ Pháp, phù hợp cho cả nam và nữ trên 25 tuổi cung cấp khả năng lưu hương lâu, toả hương xa. Bộ nước hoa unisex Montale Paris có bao gồm:

Nước hoa Unisex Montale Intense Café

Unisex Montale Intense Café thuộc nhóm hương vani phương đông, mang phong cách hấp dẫn, trầm ấm, chững chạc dành cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm nước hoa này của Unisex Montale Paris được ra mắt vào năm 2013, là sự cân bằng giữa mùi hương cà phê, hổ phách, hoa hồng và vani ngọt ngào.

Nước hoa Montale Paris Patchouli Leaves Eau de Parfum

Hương chính của nước hoa Montale Pái Patchouli Leaves Eau de Parfum là cây hoắc hường, hương vani, hổ phách, xạ hương, hương labdanum được nhà điều chế nước hoa lừng danh Pierre Montale kết hợp hài hoà tạo nên phong cách hiện đại, tự tin và bí ẩn cho người dùng. Đồng thời, nước hoa Montale Pái Patchouli Leaves Eau de Parfum còn mang theo hương thơm ấm nồng, ngọt ngào cùng những điều huyền bí của phương Đông có thể phù hợp cho cả nam và nữ.

Nước hoa nữ Montale Roses Musk For Women

Đây là sản phẩm nước hoa của Unisex Montale Paris mang hương thơm đặc trưng là hương hổ phách, xạ hương, hoa nhài, hoa hồng tinh tế, nhẹ nhàng. Montale Roses Musk For Women từ khi ra mắt được ví như một viên kim cương hình dáng nguyên sơ nhát mà không cần gọt giũa để giữu lại sự hoàn hảo vốn có.

Nước hoa Montale Chocolate Greedy

Sản phẩm nước hoa Montale Chocolate Greedy có dáng dấp dạng chai hình trụ, phủ màu bạc tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và bí ẩn. Montale Chocolate Greedy là sự kết hợp hoàn hảo của hỗn hợp cocoa, vani, hạnh nhân ngọt ngào, hương cam đắng thơm lừng, ngọt dịu và một chút café ấm đã mang đến một cảm giác đầy say mê, ngọt ngào và lôi cuốn.

Trên đây là 4 sản phẩm trong bộ nước hoa Unisex của Montale Paris chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào