Nước hoa khô có gì đặc biệt?

Nước hoa là món đồ làm tăng vẻ quyến rũ và hấp dẫn cho các cô gái. Tuy vậy, các nàng thường hay sử dụng loại nước hoa thông thường mà ít biết đến loại nước hoa đặc biệt như nước hoa khô. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nước hoa khô là gì và nó có gì đặc biệt nhé.

1.Nước hoa khô là gì?

Nước hoa khô là loại mỹ phẩm dạng sáp mang mùi thơm đặc trưng của tinh dầu. Chúng thường được đựng trong những chiếc hộp nhỏ xinh, không quá cầu kì nhưng rất tiện lợi để mang theo.

2.Mùi hương

Không giống như những loại nước hoa công nghiệp thường có mùi nồng và hương sắc sảo, mùi hương của nước hoa khô nhẹ nhàng và mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu.

Cách sử dụng nước hoa khô rất đơn giản, bạn chỉ cần mở nắp và thoa lên tay, cổ hay bất cứ chỗ nào bạn thích. Chỉ cần một chút nước hoa khô thôi, cũng đã khiến bạn cảm thấy sảng khoái và hấp dẫn, còn những người xung quanh sẽ phải ấn tượng vì mùi hương quyến rũ này đấy.

Tuy nhiên, thời gian lưu hương của nó khá khiêm tốn, chỉ giữ được từ 3-4 giờ.

3.Tiện lợi vì thiết kế nhỏ xinh

Nước hoa khô chiều lòng các cô gái bởi sự tiện dụng và dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay dã ngoại mà không lo bị đổ ra túi như các loại nước hoa thông thường.

Thiết kế của chiếc hộp đựng loại nước hoa này cũng nhỏ xinh với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình quả dứa, hình vỏ sò, một chiếc gương soi hay giống như một món đồ đeo cổ.

Hy vọng các cô gái sẽ có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm nước hoa khô độc đáo này.

Chưa có câu trả lời nào