Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất cho căn hộ

Phòng khách được coi như là “trái tim” của ngôi nhà, đây là nơi nhìn thấy đầu tiên khi một vị khách bước chân vào một ngôi nhà, cũng chính phòng khách để lại những ấn tượng đầu tiên về căn nhà của bạn. Với những căn hộ chung cơ cao cấp, thiết kế phòng khách sao cho thoải mái và tiện nghi, hiện đại luôn là mối quan tâm hàng đầu, dưới đây là những mẫu thiết kế phòng khách “hot” nhất hiện nay được chúng tôi tổng hợp, mời bạn tham khảo.

Thiết kế sang trọng với gỗ công nghiệp

Sử dụng gỗ công nghiệp trong thiết kế phòng khách chưa bao giờ là hết hot, việc sử dụng gỗ công nghiệp trong nội thất phòng khách của các căn hộ chung cư, nhà phố và cả những ngôi biệt thự hiện đại luôn được ưa chuộng bởi vẻ sang trọng mang đầy sự ấm áp cho mọi không gian. Với mẫu thiết kế trên đã được các kỹ sư họn lọc một cách tinh tế, màu sắc hài hòa tạo, sự nhấn nhá của tông màu gỗ cũng làm cho căn hộ trở nên đầm ấm và quyến rũ hơn.

Thiết kế phòng khách với cửa kính lớn

Với những căn hộ chung cư cao tầng tại sao bạn không tận dụng khung cảnh bên ngoài để ngắm cảnh bằng việc sử dụng cửa kính cỡ lớn, đây là sự lựa chọn vô cung thông minh cho bạn khi vừa có thể ngắn cảnh ngoài trời thư giãn vừa làm cho căn phòng thêm rộng rãi hơn.

Hi vọng những mẫu thiết kế phòng khách trên sẽ khiến bạn hài lòng, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách truy cập vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào