Những mẫu sofa đẹp cá tính dành cho phòng khách nhỏ?

Với những phòng khách khiêm tốn thì việc lựa chọn kích thước những bộ ghế sofa đẹp, nhỏ gọn vẫn mang sự thoải mái nhất định cho người sử dụng vì vậy hãy tham khảo những mẫu dưới đây để quyết định bộ ghế thích hợp nhất cho căn phòng.

sofa dep

Ghế sofa mang phong cách cổ điển: Những không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ được sử dụng sofa kiểu dáng cổ điển, những bộ ghế có những chi tiết như tay ghế, thành ghế, chân ghế được làm theo các với những chi tiết hoa văn uốn lượn để làm toát lên vẻ cổ điển, tiện nghi, sang trọng của bộ nội thất.

sofa dep

Ghế sofa có màu trung tính: Một căn phòng được trang trí, kết hợp màu sắc nhã nhặn, trung tính sẽ giúp mang tới không gian vừa mang nét sang chảnh, lại đẹp mắt, sạch sẽ, gọn gàng. Chỉ cần kết hợp thêm vài phụ kiện trang trí như lọ hoa, tranh treo tường, gối tựa hay thảm trải sàn sẽ làm nổi bật lên màu sắc trẻ trung, đầy ấn tượng này.

sofa dep

Ghế sofa đơn: Đây là loại ghế sử dụng cho những căn phòng nhỏ, hoặc trữ trong nhà mỗi khi có nhiều khách ghé thăm, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc sao cho hợp với phong cách ấn tượng của mình nhất, sự thoải mái, bình yên mà bộ sofa đơn đem lại sẽ giúp cho căn phòng thêm nhiều giá trị.

sofa giuong

Sofa bed: Luôn là lựa chọn cho những căn phòng khách hiện đại, thông minh, bộ ghế mang tới những ý tưởng độc đáo của sự kết hợp hoàn hảo với các chức năng, thích hợp với những người độc thân. Với loại ghế này không chỉ chúng có chức năng 2 trong 1 mà căn phòng của bạn cũng có chức năng này, không gian tiếp khách của gia đình bạn chắc chắn sẽ đẹp, ấn tượng hơn nhiều với những bộ ghế sofa phòng khách dạng đa chức năng.

sofa dep

Ghế sofa cách điệu: Để không gian thêm mới mẻ, những bộ ghế cách điệu không đụng hàng sẽ giúp bạn thất được điều đó, vốn ưu thế về kiểu dáng bạn chỉ cần chọn được bộ ghế có đủ để tất cả mọi người cảm thấy thoải mái khi sử dụng cũng như tăng thêm nét đẹp thân thiện, sang trọng mà không gian này đem lại hãy biến chúng thành bộ ghế sofa độc nhất vô nhị trên thế giới.

Đó là những kiểu ghế bạn có thể sử dụng cho phòng khách nhỏ, chúng thực sự có hiệu quả trang trí giúp bạn có không gian thoải mái, hoàn hảo hơn.

Chưa có câu trả lời nào