Những mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ăn đẹp nhất

Nếu không thích thiết kế phòng khách liền phòng ăn như một số mẫu thiết kế hiện nay, bạn có thể lựa chọn cho mình vách ngăn họa tiết có tác dụng là vật ngăn giữa hai phòng mà còn là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sang trong hơn, dưới đây là những mẫu vách ngăn họa tiết đẹp nhất được chúng tôi tổng hợp mời bạn tham khảo.

Những mẫu vách ngăn này rất thích hợp với những căn hộ chung cư diện tích nhỏ bởi nó không tốn nhiều diện tích cũng như chi phí gia công.

Mẫu vách ngăn họa tiết như một tác phẩm điêu khắc tinh tế này làm cho phòng khách của bạn trở nên trang nhã hơn bao giờ hết.

Được sử dụng làm bằng chất liệu nhôm và gia công tỷ mỉ theo hình lục giác đều với chân gắn tường thanh mảnh đầy phong cách và chắc chắn, mẫu vách ngăn này sẽ là thiết kế nội thất ấn tượng cho các không gian với chủ đề đơn sắc đơn giản nhưng  hiện đại và sang trọng.

Mẫu thiết kế trên đây được thiết kế theo lỗi truyền thống các mô típ trang trí hạn chế khả năng hiển thị đối với phòng ăn đem lại nhiều sự riêng tư.

Trên đây là một số mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ăn đẹp nhất, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào