Đánh giá nhanh Q Explorist HR

Một chiếc đồng hồ thời trang là điểm nhấn đầy quý phái của các quý ông đặc biệt là trong các bữa tiệc. Và trong bài viết hôm nay mình sẽ review nhanh cho các quý ông về một siêu phẩm mang tên Fossil Q Explorist HR Brown Leather. Phiên bản này có dây bằng da màu nâu, thân vỏ màu trắng mang đến sự sang trọng và lịch sự lại vô cùng nhã nhặn.

1. Cấu tạo cơ bản của chiếc Q Explorist HR

Ở tất cả các phiên bản, Fossil Q Explorist HR có ngoại hình thân vỏ giống nhau với mặt đồng hồ làm bằng thép trắng và hoàn thiện kiểu nhôm xước. Sự khác nhau đến từ màu sắc kim loại và cách hoàn thiện bề mặt.

Hoạ tiết kiểu bánh răng được thiết kế ở viền mặt đồng hồ tạo thêm một phong cách thời thượng cho chiếc đồng hồ này. Fossil Q Explorist HR được thiết kế có ba nút bấm cứng với nút ở giữa có thêm chức năng xoay để cuộn nội dung trên màn hình và kích hoạt App drawer.

Thường thì chiếc đồng hồ sẽ là điểm nhấn phù hợp để đeo đi làm, đi chơi mà thôi tuy nhiên nó khá không phù hợp đeo để chơi thể thao do khối lượng ở mức hơi nặng tay.

Dây đeo của sản phẩm được thiết kế bằng da nhưng lại có điểm sáng tạo bằng cách ốp da lên một khung dây bằng nhựa tiếp xúc với tay người dùng, giúp dây không bám mồ hôi và nước trong quá trình sử dụng. Giúp sợi dây da bền hơn nhiều.



Giải pháp sạc tiếp xúc cho chiếc đồng hồ thay cho sạc không dây là một điểm phá cách vô cùng thông minh. Điểm tiếp xúc sạc trên mặt lưng đồng hồ đó chính là 2 vòng tròn đồng tâm, giúp cho 2 chấu trên dock sạc có thể tiếp xúc và sạc cho đồng hồ ở bất kỳ vị trí nào khi đặt vào.

Thời lượng pin của sản phẩm là 1 ngày theo công bố nhưng trong điều kiện dùng bình thường nó chỉ trụ được khoảng 12 tiếng trong điều kiện sử dụng hỗn hợp. Còn nếu kết hợp với chơi thể thao thì có thể ngắn hơn. Những nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước: GSP độc lập, trang bị NFC phục vụ cho chức Google Pay, chống nước 3ATM và còn có thể trải nghiệm với Wear OS.

2. Tổng kết:

Ưu điểm:

Đồng hồ được thiết kế với mặt to, hiển thị được nhiều nội dung. Phần dây da được trang bị thêm khung nhựa giúp chống thấm mồ hôi, chất lỏng giúp bền hơn và các dây có cơ chế tháo ráp nhanh, giúp thay dây dễ dàng. Ứng dụng cơ chế sạc tiếp xúc độc đáo giúp quá trình sạc được đẩy nhanh. Có cảm biến nhịp tim và GPS tích hợp.

Nhược điểm:

Đồng từ có kích thước to và nặng, không thuận tiện để đeo khi chơi thể thao. Thời lượng pin yếu

Hy vọng rằng với bài viết trên có thể giúp mọi người có thêm kiến thức để lựa chọn được một chiếc đồng hồ thật ưng ý và phù hợp với bản thân nhé.

Chưa có câu trả lời nào