Cách chọn trang sức mang lại may mắn cho quý cô công sở

Món trang sức hợp mệnh được coi như vai trò của một chiếc bùa may mắn mang lại sự bình an, thuận lợi cho phái đẹp trong công việc , tình yêu và cuộc sống.

Hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn những cách phối hợp trang sức đem tới may mắn cho những quý cô công sở.

Có 3 quy tắc nằm lòng để lựa chọn trang sức hợp mệnh là tương sinh, hòa hợp và chế khắc. Khi bạn tuân thủ những quy tắc này, bạn sẽ nhận được những luồng năng lượng tích cực như  sức khỏe dồi dào, tài chính hưng thịnh và tình duyên như ý.

Mệnh Kim

Với mệnh Kim theo luật ngũ hành, các quý cô nên mang những trang sức đá quý có màu sắc tương sinh với mệnh mình như khuyên tai, vòng cổ, nhẫn có gắn đá màu thổ ( vàng đậm, nâu đất, gỗ hóa thạch, mắt hổ). Đây là chùm màu sắc ấm áp, sang trọng, thích hợp mang tới những buổi tiệc tùng, hội họp.Phụ nữ mệnh này không nên sử dụng đá quý thuộc nhóm hỏa ( đá đỏ, tím, cam,…).

Mệnh mộc

Những người mệnh này hợp với những trang sức có màu đen, xanh lam, xám, xanh nước biển. Phái đẹp mệnh mộc không chỉ cuốn hút, huyền bí với những loại trang sức này mà còn thêm phần giúp các quý cô gặt hái được tài lộc, sức khỏe và bình an.

Mệnh thủy

Người mệnh thủy thuộc cung nước, ứng với những trang sức bạc, ngọc trai, đá trắng.Những loại trang sức sẽ tô điểm cho quý cô vẻ đẹp thanh lịch, chị em co thể sử dụng hằng ngày , hoặc sử dụng với những buổi đi chơi hay cả chôn công sở cũng rất phù hợp.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Duy Lê Thanh
Duy Lê Thanh
Trả lời 6 năm trước

Một trang sức nổi bật cho điểm nhấn duy nhất

Đơn giản hóa cho cả bộ trang sức

Layering