Những món trang sức mang lại tài lộc cho 12 con giáp.

Xưa nay người ta vẫn quan niệm rằng, phong thủy thường được quyết đình bởi những vật dụng, trang sức gắn liền với chủ nhân như đá quý, vòng tay, cách trang trí nhà cửa, … Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, những mẫu trang sức nào phù hợp với con giáp của bạn nhé.

1.Người tuổi Tý: Tượng Phật Di Lặc bằng ngọc bích.

Trong năm 2018, người tuổi Tý sẽ phải đối mặt với một số sai lầm, một số tình huống khó khăn. Vì thế, trang sức hình tượng Phật Di Lặc có tác dụng mang lại may mắn và bình an, bảo hộ cho bạn, giúp tâm tĩnh và đưa ra những quyết định, ý tưởng sáng suốt.

2.Người tuổi Sửu: Vòng cổ hình con trâu.

Con trâu tượng trưng cho sự chăm chỉ, chịu khó, hiền hòa và nó còn gắn liền với hình ảnh người nông dân chân chất Việt Nam. Với những đặc trưng của linh vật này, người tuổi Sửu khi chọn cho mình chiếc vòng mặt con trâu sẽ giúp cho tài lộc thịnh vượng, tăng sức mạnh và năng lượng cho người đeo để họ có thể vượt qua mọi điều trong cuộc sống.

3.Người tuổi Dần: Miếng ngọc hình Quan Âm.

Người tuổi Dần thường mạnh mẽ nên đôi khi dẫn đến nóng vội. Vì vậy, người tuổi này nên sử dụng trang sức Ngọc hình Quan Âm. Món trang sức này có tác dụng làm hài hòa phong thủy, trấn áp điều không may, bảo vệ cầu bình an, kiềm chế con người.

4.Người tuổi Mão: Nhẫn làm từ bạc.

Tuổi Mão trong năm nay cần được tiếp thêm inh khí và trang sức phù hợp nhất với tuổi này là nhẫn bạc. Đây là món trang sức giúp xua đuổi tà ma, đem lại linh khí. Người tuổi Mão không đeo vàng vì đó là trang sức quý, không phù hợp với mệnh của tuổi này.

5.Người tuổi Thìn: Vòng Phật châu.

Vòng Phật châu là một loại trang sức của nhà Phật, chế tác từ gỗ, hay được sử dụng trong việc tụng kinh hoặc đeo để cầu bình an. Đây là loại pháp bảo của Phật có giá trị tinh thần lớn. Trang sức này có giá thành rẻ, dễ dàng để mua và sử dụng.

Chỉ cần người đeo thành tâm, luôn hướng thiện, làm điều tốt thì sẽ luôn gặp thuận lợi.

6.Người tuổi Tị: Trang sức có Tỳ Hưu.

Tỳ Hưu là linh vật có thể trấn áp, hóa giải mọi điều xấu, năng lượng tiêu cực và vận hạn. Tuổi Tị nên sử dụng trang sức có Tỳ Hưu để tăng sự may mắn, tránh được những điều xấu. Có rất nhiều chất liệu để chế tác Tỳ Hưu, nhưng tốt nhất vẫn nên chọn ngọc vì nó có năng lượng đất trời, giúp linh khí của trang sức mạnh hơn, có tác dụng hơn.

7.Người tuổi Ngọ: Vòng ngọc.

Hợp nhất với khí chất tuổi Ngọ là vòng tay bằng ngọc. Năm nay, người tuổi Ngọ thường gặp vận hạn liên quan đến những thứ ô uế, khiến năng lượng xấu tích tụ. Vì vậy, ngọc là loại trang sức sáng, kết tinh của những gì đẹp đẽ nhất, sẽ giúp bạn tránh khỏi xui xẻo.

Nên chọn màu ngọc phù hợp với mênh của mình và chọn loại ngọc chất lượng tốt để có được hiệu quả cao.

8.Người tuổi Mùi: Vòng vàng.

Vàng được coi là loại trang sức có chất lượng tốt nhất, giá trị cao và được nhiều người yêu thích.

Thế nhưng, không phải con giáp nào cũng phù hợp với vàng. Tuổi Mùi có vận mệnh cao quý nên sử dụng loại trang sức này sẽ rất hiệu quả để tăng cường năng lượng tốt, xua đuổi điều xấu.

9.Người tuổi Thân: Mặc ngọc to bản.

Đây là món trang sức giống nhẫn nhưng có bản to hơn và được trang trí cầu kỳ. Tuổi Thân nên chọn cho mình chất liệu ngọc tốt, đặc biệt nên dùng ngọc trắng đục. Linh khí của ngọc tốt sẽ có tác dụng xua đuổi tà khí, nâng cao thịnh vượng.

10.Người tuổi Dậu: Trang sức gà vàng.

Gà là linh vật tốt nhất cho những người tuổi Dậu. Nếu có một loại trang sức có hình dạng con gà, chất liệu từ vàng thì người tuổi Dậu sẽ được bảo hộ khỏi những tai nạn, gặp may mắn và vạn sự cát tường. Ngoài ra, đây còn được coi là một vật phẩm tốt cho sức khỏe của người tuổi Dậu.

11.Người tuổi Tuất: Nhẫn làm từ vàng.

Như đã nói ở trên, vàng được coi là vật phẩm tốt nhất với giá trị lớn. Mệnh của tuổi Tuất vững nên phù hợp với vàng, tận dụng được triệt để may mắn và linh khí của trang sức này.

12.Tuổi Hợi: Trang sức mã não.

Mã não là loại đá quý có vân đẹp, vẫn luôn được dân gian truyền là có linh lực tốt cho sức khỏe. Nó mang lại sự bảo hộ, trấn áp tà khí cho người đeo. Tuổi Hợi nên chọn loại mã não chất lượng tốt để chống lại khó khăn, bệnh tật. Có thể chế tác thành nhẫn, khuyên tai hoặc vòng tay sao cho phù hợp.

Hy vọng với những tư vấn trên, bạn sẽ có một năm đầy tài lộc và may mắn cùng những món đồ trang sức hợp tuổi của mình.

Chưa có câu trả lời nào