5 điểm vượt trội của máy bơm vữa có van kiểu hình chữ S

Máy bơm vữa hay được gọi là máy bơm bê tông có thiết kế van kiểu hình chữ S là một trong những dòng máy bơm hiện đại và vô cùng phổ biến trong ngành xây dựng. Lý giải cho sự phổ biến đó với 5 điểm vượt trội của máy bơm vữa ở bài viết dưới đây nhé.

Đặc tính hút vữa (bê tông)

Các kiểu van chữ S có đặc tính hút kém và phải đảm bảo kín khít để tạo lực hút bê tông từ phễu tiếp nguyên liệu vào trong lòng xi-lanh bê tông, do vậy, máy bơm vữa sử dụng loại van hình chữ S thường ít kén chọn loại bê tông hơn các loại dòng máy khác.

Đặc tính đẩy

Bơm van chữ S tạo nên áp lực bê tông cao hơn rất nhiều so với các bơm dùng cơ loại khác nên tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảm tổm hao áp suất và mang đến tính năng tự làm kín rất tốt.

Đặc tính mài mòn

Van chữ S có khả năng chịu mòn cao và tuổi thọ rất bền nên lượng mài mòn không nhiều, do vậy chi phí vận hành dùng cho bơm dùng van chữ S khá thấp.

Bôi trơn

Chỉ cần tiến hành bơm mỡ bằng tay hoặc tự động trước và sau khi vận hành, hơn hết chi phí cho mỡ bôi trơn dùng cho thiết bị không đáng kể.

Tính ổn định trong làm việc

Bơm chữ S có tính ổn định cao hơn hẳn so với các bơm thông thường.

Hy vọng với thiết bị máy bơm vữa có van kiểu hình chữ S này sẽ mang đến chất lượng bê tông hoàn hảo đảm bảo những công tình xây dựng tuyệt đẹp.

Chưa có câu trả lời nào