Công dụng vượt trội của thang nhôm rút gọn

Thang nhôm rút gọn được ứng dụng trong những công việc gì? Chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của người tiêu dùng khi chọn mua thang nhôm rút gọn? Sử dụng thang nhôm rút gọn có an toàn không? Sau đây vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hi vọng sẽ mang lại kiến thức bổ ích cho bạn.

Ưu điểm nổi bật của thang nhôm rút gọn là gì?

Thang nhôm hiện đang được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại thang khác.

Sử dụng chất liệu bền bỉ, chổng gỉ sét tốt.

Trọng lượng nhẹ, linh hoạt khi di chuyển.

Rút gọn gàng khi không sử dụng.

Thiết kế chắc chắn, an toàn khi sử dụng.

Sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho Thang rút đôi chữ A Nikita NKT-AA32

Thiết kế kiểu dáng đẹp, bắt mắt.

Thang nhôm rút gọn ứng dụng được nhiều vị trí làm việc như gia đình, công trường...

Khóa sập tự động, an toàn khi sử dụng.

Chịu được tải trọng nặng.

Ứng dụng thang nhôm rút gọn trong những công việc:

Thang nhôm rút gọn được nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ở góc nhà của gia đình hiện đại hoặc các anh thợ sửa chữa điện, công nhân xây dựng...

Sử dụng cho gia đình:

Khi cần sắp xếp đồ đạc trong gia đình ở những vị trí cao như gác xép, nhà kho bạn sẽ cần đến chiếc thang. Để chọn loại thang an toàn khi sử dụng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở vị trí cao META khuyên bạn nên chọn thang rút đôi. Với ưu điểm hệ thống khóa tự động an toàn khi sử dụng.

Thang rút đôi chữ A Nikita NKT-AA32: 3.250.000

Chiều cao sử dụng rất tốt, lên tới 3,2m để những công việc phải thao tác trên cao giờ đây với bạn đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho Thang rút đa năng Nikita NKT-AI38

Thang rút đa năng Nikita NKT-AI38: 2.650.000

Chiều cao tối đa 3,8m nên rất tiện lợi để xử lý các công việc trên cao. Hơn nữa thang được làm từ chất liệu nhôm nên rất bền. Chiều cao khi rút gọn còn 0,8m nên việc cất giữ, vận chuyển được thực hiện một cách đơn giản mà không chiếc thang nào đáp ứng được.

Sử dụng cho các công việc sửa chữa điện nước, xây dựng:

Thang nhôm rút gọn linh động cho những thợ sửa chữa điện nước, xây dựng. Người thợ có thể rút gọn thang để chở trên xe rất dễ dàng.

Khi thợ viễn thông, sửa chữa điện nước hay xây dựng. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mã sản phẩm chất lượng, giấ cả phải chăng.

Thang nhôm rút đơn Kachi 2,9m: GIA: 44639:

Dạng chữ I sẽ có chiều cao tối đa là 2,9m nên thích hợp sử dụng cho các công việc sửa chữa trong gia đình, cửa hàng hay các công việc khác có độ cao vừa phải.

Kết quả hình ảnh cho Thang nhôm rút đơn Kachi

Thang nhôm rút đơn Kachi 3,8m: Việc kéo dài hoặc thu gọn rất dễ dàng với 2 nút bấm được đặt ở mỗi thanh ngang và việc thao tác là rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng, đến cả những phụ nữ nội trợ cũng có thể sử dụng được khi cần thiết.

Thang rút đơn 4.9m Nikita R49: 2.450.000

Thang được thiết kế bởi những ống thang lồng ghép vào nhau, được gắn kết với nhau bởi những bậc thang chắc chắn chịu được tải trọng tối đa 120kg.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thang nhôm phù hợp cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào