Ưu điểm vượt trội của máy đếm tiền phát hiện tiền siêu rẻ.

Máy đếm tiền hiện nay xuất hiện không chỉ ở các ngân hàng mà đã xuất hiện thường xuyên hơn đối với nhiều người. Máy có chức năng chính là đếm số lượng tiền được đưa vào máy. Tiền chạy quá các bánh rang và đệm cao su, rồi qua các mắt đọc để hiển thị lên màn hình số lượng tiền chạy qua khe đếm tiền.

Máy đếm tiền đã giúp con người hạn chế được những sai sót trong việc đếm tiền mà cũng giúp tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt hiện nay, máy còn có khả năng phát hiện  tiền giả, tiền siêu giả và phân loại tiền.
Máy thường có kích thước nhỏ, gọn. Bạn chưa thực sự hiểu hết các tính năng của một chiếc máy đếm tiền. Đọc bài viết sau để rõ hơn nhé!

Nhận biết mệnh giá, nhận biết loại tiền
Máy đếm tiền tranng bị mắt màu siêu sáng soi nên có thể nhận biết mệnh giá tiền. Hệ thống mắt thần và bộ cảm biến được bảo quản khá kín trong hộp để tránh bụi bẩn, giúp tăng tuổi thọ của máy lên.
Phát hiện giả chính xác
Được trang bị công nghệ hoàn toàn mới từ Nhật Bản đảm bảo bộ mắt đếm có khả năng làm việc cực kì chính xác nhất là khi đến tiền số lượng lớn và liên tục. Đèn led hồng ngoại trang bị sẽ giúp phát hiện tiền giả, siêu giả Polyme một cách chính xác nhất.


Chia mẻ (chia tờ):
Bạn có thể tùy theo lựa chọn của mình lấy số lượng bao nhiêu khi tiền được đếm, có thể là +100, +10, +1 ,… tờ.
Tổng tiền nhiều mệnh giá và phân báo theo từng mệnh giá:

Đây là tính năng vô cùng hữu ích, không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi đếm tiền mà còn giúp tiết kiệm thời gian trong việc phân loại tiền. Với khả năng tự động xóa và cộng dồn, tự động nhận biết mệnh giá Polymer. Máy ngoài ra còn có thể kiểm tra tiền lẫn, đếm ngoại tệ, đếm tiền coton … sản phẩm thực sự rất đáng tiền.

Hay cập nhật phần mềm mới

Máy được trang bị cổng USB giúp người dùng có thể nâng cấp phần mềm mới, tiền mệnh giá mới, tiền giả mới,... Trên thị trường có các dòng máy đếm tiền khá được yêu thích như: máy đếm tiền Silicon, Balion, Modul,..với các tính năng vượt trội.

Hiện nay, máy đếm tiền thường có giá từ 5-9 triệu VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào