Những lợi ích khi lắp đặt camera giám sát KB Vision

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc đảm bảo an ninh và an toàn cho những không gian sinh hoạt cơ bản trở nên vô cùng quan trọng. Việc lắp đặt một hệ thống camera giám sát cũng đã không quá phức tạp với công nghệ hiện đại. Hồng Hà giới thiệu đến bạn camera giám sát KBVISION được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nguồn gốc sản xuất

Đây là hãng camera giám sát mang thương hiệu Mỹ, được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng theo từng nhu cầu của khách hàng, hãng được sản xuất và phân chia ra thành nhiều dòng khác nhau đáp ứng theo những mô hình lắp đặt hay giá thành của từng người tiêu dùng. Hãng sản xuất, thiết kế đa dạng, đẹp, thẩm mỹ rất phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Hãng nhập khẩu nguyên chiếc, mới nên đảm bảo hãng hoạt động bền lâu, ít hư hỏng về lỗi kỹ thuật. Hãng có mã Cloud và tên miền theo hãng xem ổn định, lâu nên đỡ phải tốn tiền mua tên miền xem từ xa. Là hãng camera nhập khẩu nguyên chiếc mang thương hiệu Mỹ, mới thâm nhập vào Việt Nam mấy năm trở lại đây nhưng đã tạo được vị thế lớn, ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam Là hãng camera có nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Ưu điểm

Chất lượng hình ảnh cao, đẹp, độ bền cao, giá cả cạnh tranh trên thị trường an ninh. Tích hợp nhiều công nghệ như: chống ngược sáng, chống bụi, sương mờ, tự động cân bằng ánh sáng. Là camera nhập khẩu nguyên chiếc nên độ bền cao, khả năng gặp trục trặc do lỗi kỹ thuật thấp hơn những hãng khác (không phải là không có trục trặc), hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, có CO/ CQ đầy đủ. Khả năng nhận diện khuôn mặt tốt, báo động khi có xâm nhập hoặc vượt hàng rào ảo của camera. Hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt, chống bụi bẩn, chống thấm nước, va đập (tùy theo camera). Chế độ tự động bật hồng ngoại nên khả năng hoạt động tốt ở điều kiện thiếu ánh sáng, hình ảnh rõ nét hơn nhìn đẹp như ban ngày nhưng cho màu trắng đen. Mọi sản phẩm của hãng được bảo hành 2 năm theo chế độ của hãng camera giám sát KBVISION.

Những lợi ích khi lắp đặt camera giám sát thương hiệu Kbvision.

 - Giám sát mọi hoạt động xảy ra tại vị trí lắp đặt camera giám sát mọi lúc mọi nơi.

 - Bảo vệ an ninh, tài sản, tính mạng của mình cũng như người thân.

 - Nhận diện khuôn mặt, báo động và làm nhiệm vụ an ninh bảo mật khi có xâm nhập hoặc vượt hàng rào ảo của camera quan sát.

Chưa có câu trả lời nào