Galaxy Tab A 10.5" ra mắt tại thị trường Việt Nam

Vừa qua Samsung vừa cho ra mắt phiên bản Galaxy Tab S4 10,5 inch cao cấp cùng với Galaxy Tab A 10,5 inch đã thu hút vô số sự yêu thích của người hâm mộ.

1. Về thiết kế

Được trang bị màn hình TFT LCD cỡ 10,5 inch với độ phân giải 1.920 x 1.200px (tỉ lệ 16:10) để người dùng có thể đắm chìm trong những giây phút trải nghiệm hình ảnh thật sống động khi xem phim, chơi game, đọc báo trực tuyến hay lướt web. Ngoại hình đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của Galaxy Tab A 10,5 inch nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà đánh giá. Với 2 màu sắc trẻ trung Xanh đại dương và Đen titan mang lại sự mới mẻ của cho người dùng.

2. Về cấu hình

Bên cạnh những tính năng tối ưu hóa cho trải nghiệm giải trí, Samsung còn trang bị cho chiếc Galaxy Tab A 10.5” bộ vi xử lý Snapdragon 450, 8 nhân, tốc độ 1.8GHz kết hợp với 3 GB RAM và 32 GB ROM, có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD dung lượng tối đa 400 GB. Với trang bị cấu hình mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu quan trọng, đồng thời xử lý công việc, chỉnh sửa văn bản, trả lời email nhanh chóng khi du lịch hoặc đang di chuyển. Ngoài ra, tính năng bảng luôn bật hàng ngày – Always On Daily Board giúp hiển thị thời gian, lịch, thời tiết và ảnh từ thư viện.

3. Về âm thanh

Một tính năng được nhắc đến nhiều nhất trong phiên bản Tab A lần này là cũng được sở hữu hệ thống 4 loa từ Tab S4, được tăng cường sức mạnh với sự hỗ trợ của công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Nhờ đó, trải nghiệm khi chơi game, xem phim hay nghe nhạc cũng "chất" không kém so với sản phẩm cao cấp.

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết thông tin về sản phẩm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10,5 inch này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào