Samsung Galaxy Tab A 10.5 - đối thủ của Apple iPad 9.7 chính thức ra mắt!

Vừa công bố chiếc Samsung Galaxy Tab S4, mới đây, gã khổng lồ công nghệ xứ Hàn lại tiếp tục công bố thêm chiếc Galaxy Tab A 10.5 với mức giá bán ra chỉ từ 7.6 triệu đồng.

Đối thủ của iPad 9.7 giá rẻ

Không sai khi nói Samsung Galaxy Tab A sinh ra để trở thành đối thủ của iPad 9.7 inch giá rẻ. Với hệ thống âm thanh gồm 4 loa được AKG cân chỉnh kèm theo hỗ trợ Dolby Atmos, Galaxy Tab A 10.5 tỏ ra chiếm ưu thế hơn so với iPad 9.7 inch của Apple khi thiết bị này chỉ sở hữu 2 loa ở cạnh dưới nên chất lượng âm thanh chưa đạt được mức hoàn hảo. Các thông số khác về chiếc Galaxy Tab A mới này là màn hình kích thước 10.5 inch với độ phân giải đi kèm là 1900 x 1200. Màn hình của thiết bị cũng không được trang bị công nghệ Super AMOLED, thay vào đó là công nghệ TFT LCD để giảm thiểu chi phí sản xuất.

Cấu hình và những tính năng nổi bật của Samsung Galaxy Tab A

Có thể thấy, phần viền màn hình của thiết bị này khá mỏng, do đó các phím điều hướng vật lý đã được Samsung loại bỏ trên màn hình. Như vậy có nghĩa là Galaxy Tab A sẽ không có cảm biến vân tay, bên cạnh đó cảm biến mống mắt cũng không được Samsung trang bị trên thiết bị này, điều này đồng nghĩa với việc bảo mật của Galaxy Tab A sẽ hoàn toàn dựa vào công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Về cấu hình, máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 450 với 3GB RAM và 32GB ROM. Camera chính của máy có độ phân giải là 8MP, trong khi camera selfie có độ phân giải là 5MP. Máy chạy hệ điều hình Android 8.1 Oreo và được trang bị viên pin có dung lượng 7.300 mAh.

Về giá bán, mức giá ra mắt của Galaxy Tab A 10.5 bản wifi tại thị trường  châu Âu là 329 euro tương đương khoảng 7.6 triệu đồng trong khi phiên bản LTE của thiết bị này có giá bán ra là 389 euro tương đương 10.5 triệu đồng. Mức giá này là một lợi thế không nhỏ so với iPad 9.7 inch của Apple khi iPad 9.7 được Apple chào bán với mức giá là 349 euro.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào